Sắp ra mắt tuyệt tác nghỉ dưỡng mới tại Bãi Kem Phú Quốc

20/05/2017 00:00

(TN&MT) - Nam đảo Phú Quốc những ngày này đang trở thành cái tên "hot" xôn xao giới đầu tư địa ốc khi Sun Group - nhà đầu tư "tỷ đô" trên địa bàn này hé lộ...

(TN&MT) - Nam đảo Phú Quốc những ngày này đang trở thành cái tên “hot” xôn xao giới đầu tư địa ốc khi Sun Group - nhà đầu tư “tỷ đô” trên địa bàn này hé lộ thông tin về một “siêu phẩm” nghỉ dưỡng sắp xuất hiện năm 2017.
 
Sức bật từ đại dự án tỷ USD
 
Từ một vùng biển đẹp, hoang sơ ít được biết tới, Nam đảo Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư chiến lược “mài giũa” để toả sáng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại Châu Á.
 
 
Giữ vị trí tiên phong là Tập đoàn Sun Group, với quần thể dự án trị giá 1 tỷ USD. Sun Group hiện đã đưa vào khai thác khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 5 sao ++ được đại diện Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng Marriott International đánh giá là đẹp nhất trong hệ thống khách sạn tiêu chuẩn do thương hiệu này quản lý và vận hành trên toàn thế giới. Theo đánh giá của các chuyên gia, Nam Phú Quốc sẽ mang diện mạo mới khi các dự án trọng điểm được hoàn thiện, như Premier Village Phu Quoc Resort và Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, tuyến cáp treo vượt biển và quần thể Khu vui chơi giải trí biển tại Hòn Thơm…
 
Sự sôi động của Nam đảo đã giúp cho Phú Quốc ngày càng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Theo thống kê, vốn đầu tư cả trong nước lẫn quốc tế đang đổ về Phú Quốc, đến nay đã lên tới hơn 16,7 tỷ USD. Phú Quốc được hoạch định để trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của Việt Nam vào năm 2020. Theo đánh giá của Savills Việt Nam, Phú Quốc là một thị trường mới nổi, là điểm đến lý tưởng cho du lịch cao cấp, trong  quý 4/2016, phân khúc 5 sao chiếm 71%.
 
 
Sun Group: Nhà đầu tư số 1 tại Nam đảo
 
Nhà đầu tư số 1 tại Nam đảo là Tập đoàn Sun Group, với số vốn đầu tư 20 nghìn tỷ đồng đang biến nơi đây từ chỗ ít người biết tới thành điểm đến nghỉ dưỡng siêu sang. 
 
Cuối năm 2016, Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng Marriott International chính thức ra mắt khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Khu nghỉ dưỡng với hơn 200 phòng và các bungalow, biệt thự sát biển, tuy mới đi vào hoạt động những đã nhanh chóng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng siêu sang dành cho khách hàng đẳng cấp và cũng đã nhận được lời khen ngợi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong chuyến thị sát vừa qua..
 
Cũng tại khu vực này, Sun Group đang vẽ nên một tuyệt tác mới Premier Village Phu Quoc Resort và Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Là những dự án trọng điểm, Premier Village Phu Quoc Resort và Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay khi hoàn thiện dự kiến sẽ tăng thêm hấp lực thu hút đầu tư cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phía Nam đảo.
 
 
Theo thông tin từ Tập đoàn Sun Group, sắp tới đây, chủ đầu tư sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực Bãi Kem: Sun Premier Village Kem Beach Resort. Tiết lộ từ chủ đầu tư cho thấy, dự án sẽ mang một đẳng cấp mới trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng siêu sang.
 
Trong không gian nên thơ của Bãi Kem đẹp như thiên đường nơi hạ giới, các kiến trúc sư hàng đầu thế giới sẽ kiến tạo một phong cách sống, nghỉ dưỡng và hưởng thụ hoàn toàn khác cho đối tượng khách hàng cực kỳ cao cấp và sành điệu. Đi cùng với đó  là chuỗi tiện ích xứng tầm và sự độc đáo, khác biệt trong thiết kế của từng căn biệt thự khai thác tối đa chất liệu truyền thống địa phương. Nhiều dịch vụ cao cấp, mới mẻ dành cho khách hàng siêu sang như dịch vụ du thuyền cũng sẽ được phát triển tại đây…Tương lai không xa, Nam đảo Phú Quốc sẽ đón hàng triệu khách mỗi năm.
 
 
Với những dấu ấn mà Sun Group đang kiến tạo nên tại Nam đảo, giới đầu tư BĐS háo hức chờ đợi sự xuất hiện của tuyệt phẩm nghỉ dưỡng mới này. 
 
Đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ những nhà đầu tư lớn, giàu kinh nghiệm, có thực lực tài chính, có lợi ích lâu dài để tránh tư duy trục lợi ngắn hạn chính là nguyên lý chung để những công trình tại Phú Quốc sẽ trở thành những khu nghỉ dưỡng top đầu thế giới cả về kiến trúc và dịch vụ, ghi tên Nam đảo Ngọc lên bản đồ du lịch quốc tế.
 
Thông tin chi tiết về các dự án BĐS của Sun Group: 18006636
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp ra mắt tuyệt tác nghỉ dưỡng mới tại Bãi Kem Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO