Sắp khai mạc Hội chợ Triển lãm bất động sản Việt Nam 2015

29/07/2015 00:00

(TN&MT) – Đến với Hội chợ, người tiêu dùng sẽ có cái nhìn tổng quan về hoạt động của thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và cả nước nói...

(TN&MT) – Đến với Hội chợ, người tiêu dùng sẽ có cái nhìn tổng quan về hoạt động của thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. 
 
Từ ngày 31/7 đến 02/8/2015, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) chủ trì tổ chức “Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam 2015” tại Cung Triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia.
 
Theo ông Trần Ngọc Quang – Tổng thư ký VNREA, “Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam 2015 - Lần thứ nhất” đã thu hút sự tham gia của nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản có uy tín trên thị trường. Trưng bày và giới thiệu hàng loạt các sản phẩm bất động sản đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Hơn thế, Hội chợ còn quy tụ rất nhiều các sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp, chất lượng trên thị trường.
 
Khách hàng sẽ có cái nhìn toàn cảnh về thị trường BĐS HN nói riêng và cả nước nói chung khi đến tham gia Hội chợ.

Khách hàng sẽ có cái nhìn toàn cảnh về thị trường BĐS HN nói riêng và cả nước nói chung

khi đến tham gia Hội chợ

 
Hiện đã có 92 gian hàng tham dự Hội chợ và đang được triển khai lắp dựng, thiết kế; trong đó có nhiều chủ đầu tư lớn như: Tập đoàn FLC, Tổng Công ty xây dựng Hà Nội, Tổng Công ty Phát triển nhà và Đô thị (HUD), Tổng Công ty Viglacera, Tổng Công ty Phát triển nhà Hà Nội (Handico), Geleximco, CEO, Hòa Bình, GP Invest, Hải Đăng, Phúc Hà, Hải Phát…cùng các sàn giao dịch BĐS chuyên nghiệp. 
 
Đại diện hiệp hội này cho biết, Hội chợ có sự hiện diện từ những dự án bất động sản cao cấp như: Parkview Residences - Hà Đông, Park Hill, Goldmark City, Hòa Bình Green City, Tràng An Complex, Khu đô thị Nghĩa Đô - 106 Hoàng Quốc Việt…đến dự án trung cấp, bình dân Green Stars, Gemek Tower, Thang Long Victory…Thậm chí cả nhà ở xã hội như dự án The Vesta Phú Lãm cũng sẽ được chính các chủ đầu tư và các sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp giới thiệu.
 
Trong khuôn khổ Hội chợ, Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội Môi giới BĐS Việt Nam sẽ trao Giấy chứng nhận Hội viên đợt I cho hơn 100 cá nhân và tổ chức. Bên cạnh đó, các hoạt động mở bán với nhiều quà tặng giá trị, bốc thăm trúng thưởng, giảm giá ưu đãi căn hộ khách hàng đặt mua sẽ diễn ra vào chiều 31/7, ngày 1/8 và sáng 2/8. 
 
Nổi bật trong Hội chợ là chương trình Hội thảo xung quanh các vấn đề nóng của thị trường BĐS hiện nay, nhất là vấn đề bảo lãnh ngân hàng đối với sản phẩm BĐS hình thành trong tương lai, cùng các hoạt động tư vấn trực tiếp về pháp lý, các thủ tục đầu tư, mua bán, chuyển nhượng... sẽ được tổ chức nhằm tăng cường tính minh bạch của thị trường, hỗ trợ tích cực người mua và các nhà đầu tư, tiến tới sự chuyên nghiệp trong các hoạt động liên quan đến thị trường BĐS Việt Nam.
 
Quyết Thắng
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp khai mạc Hội chợ Triển lãm bất động sản Việt Nam 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO