Sẵn sàng cho Hội báo toàn quốc 2022

Phóng sự ảnh của Hoàng Minh| 12/04/2022 17:24

(TN&MT) - Hội báo Toàn quốc 2022 với chủ đề "Báo chí Việt Nam đoàn kết, chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn" sẽ diễn ra từ ngày 13/4 - 15/4/2022 tại Bảo tàng Hà Nội.

Hội báo toàn quốc 2022 không chỉ là ngày hội của giới báo chí và công chúng báo chí cả nước mà còn là lời khẳng định đất nước đã chuyển sang giai đoạn bình thường mới sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; là dịp tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước; đồng thời, tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng; nâng cao vai trò và uy tín của Hội Nhà báo Việt Nam trong đời sống báo chí nói riêng và đời sống xã hội nói chung. .

Hoạt động trưng bày gồm 4 khu vực. Khu vực thứ nhất trưng bày chuyên đề gồm gian trưng bày chuyên đề của Bộ Thông tin và truyền thông; Liên Chi hội một số cơ quan báo chí: gian trưng bày của Hội Nhà báo TP. Hà Nội, Hội Nhà báo TP.HCM. Khu vực thứ hai là khu trưng bày báo chí khối Trung ương. Khu thứ 3, trưng bày trung tâm: toàn cảnh báo chí 63 tỉnh, thành. Khu vực thứ 4, trưng bày khối các đơn vị đào tạo, bồi dưỡng báo chí.

Các gian trưng bày đã sẵn sàng cho Lễ khai mạc Hội báo toàn quốc 2022:

1(3).jpg
Dù chưa chính thức khai mạc nhưng đã có những bạn đọc đầu tiên thăm quan gian trưng bày của Chi hội Nhà báo Báo Tài nguyên và Môi trường tại Hội báo toàn quốc 2022.
2(1).jpg
Gấp rút vận chuyển vận dụng để hoàn thành gian trưng bày tại Hội báo toàn quốc 2022.
3.jpg
Các gian trưng bày đang hoàn thành công việc ghép chữ.
4.jpg
Gian trưng bày của Báo chí Hà Nội đang tiến hành những công đoạn cuối.
5.jpeg
Những người thợ đang cắt ghép để tạo tạo dựng không gian ấn tượng tại Hội báo toàn quốc 2022.
6.jpg
Để tạo dựng những gian trưng bày hoành tráng phải có đội ngũ thợ chuyên nghiệp.
7.jpeg
Gian trưng bày của Liên Chi hội Nhà báo Bộ Công an
8.jpeg
Khối Báo chí quân đội đã sẵn sàng cho Lễ khai mạc Hội báo toàn quốc 2022.
9.jpg
Bên cạnh đó, những tác phẩm ảnh báo chí cũng được trưng bày tại Hội báo toàn quốc 2022.
10.jpeg
Kiểm duyệt chương trình chuẩn bị cho Lễ khai mạc Hội báo toàn quốc 2022.
11.jpeg
Hội báo toàn quốc 2022 không chỉ là ngày hội của giới báo chí và công chúng báo chí cả nước mà còn là lời khẳng định đất nước đã chuyển sang giai đoạn bình thường mới sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẵn sàng cho Hội báo toàn quốc 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO