Saigon Co.op, Vietcombank, BIDV và DongA Bank phát hành thẻ đồng thương hiệu

05/08/2013 00:00

(TN&MT) Sáng 2/8, tại TP.HCM, Saigon Co.op kết hợp với Vietcombank, BIDV và DongA Bank chính thức phát hành thẻ đồng thương hiệu với lợi ích kép dành cho người...

   
           
Sáng 2/8, tại TP.HCM, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) kết hợp Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) chính thức phát hành thẻ đồng thương hiệu với lợi ích kép dành cho người tiêu dùng.
   
   
 Đại diện Saigon Co.op, Vietcombank, BIDV và DongA Bank giới thiệu thẻ đồng thương hiệu
   
  Đây là thẻ được tích hợp quyền lợi giữa thẻ khách hàng thân thiết của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và thẻ ghi nợ nội địa định danh của ba ngân hàng thương mại trên. Được biết, tổng lượng thẻ hiện hành của các bên tham gia dự án thẻ đồng thương hiệu lần này là hơn 15 triệu thẻ. Khi sở hữu thẻ đồng thương hiệu nói trên, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ thanh toán hiện đại của ba ngân hàng trên như thanh toán hàng hóa, thanh toán phí dịch vụ, rút tiền mặt tại ATM, chuyển tiền qua thẻ…; đồng thời được hưởng các quyền lợi từ chương trình khách hàng thân thiết của Co.opmart và Co.opXtra như tích điểm, nhận chiết khấu thương mại, tham gia các chương trình khuyến mãi, mua hàng với giá ưu đãi, nhận quà sinh nhật…Ngoài ra, chủ thẻ còn được hưởng những ưu đãi và tham gia chương trình khuyến mãi dành riêng cho thẻ đồng thương hiệu do Saigon Co.op và ba ngân hàng trên phối hợp thực hiện.
                                                                               Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Co.op, Vietcombank, BIDV và DongA Bank phát hành thẻ đồng thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO