Sắc đỏ tràn ngập SVĐ Mỹ Đình trước trận bán kết Việt Nam – Malaysia

11/12/2014 00:00

(TN&MT) – Đầu giờ chiều 11/12, sân vận động Mỹ Đình đã rất đông đúc, nhộn nhịp trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

(TN&MT) – Ngày từ đầu giờ chiều 11/12, sân vận động quốc gia Mỹ Đình rất nhộn nhịp, đông đúc khi có sự xuất hiện của hàng nghìn cổ động viên đến từ khắp nơi, háo hức tìm mua những tấm vé để vào xem trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia.    
   
Đoàn xe cổ động với đầy đủ loa, đài, trống trên đường tiến về SĐV Mỹ Đình
   
  Ở trận bán kết lượt đi, thầy trò HLV Miura đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-1 trên sân khách trước Malaysia, qua đó giành cơ hội rất lớn để bước vào trận Chung kết với Thái Lan. Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như sự kì vọng của người hâm mộ. Vì vậy, trận đấu tối 11/12 chắc chắn sẽ không còn chỗ trống trên khan đài.
   
  Bác Chu Văn Khảm (65 tuổi), đến từ Quảng Ninh cho biết đã lên Hà Nội từ sáng. Dù phải mua vé chợ đen với mức giá khá cao nhưng bác rất hồ hởi và cảm thấy toại nguyện vì sắp được chứng kiến tận mắt các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thi đấu.    
   
Bác Chu Văn Khảm (65 tuổi, Quảng Ninh) toại nguyện khi sắp được tận mắt
nhìn thấy các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu
   
  Theo tìm hiểu của phóng viên, giá vé từ chợ đen đã được đẩy lên ngất ngưởng: Một cặp vé khán đài A có giá dao động từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu tùy vị trí; Khán đài C, D có mức giá thấp hơn nhưng cũng không dưới 1 triệu. Cá biệt với cặp vé VIP ở chính giữa khán đài A có mức giá lên tới 5 triệu đồng.
   
  Trước cổng sân vận động, cảnh mua bán vé, đồ cổ vũ, đồ ăn, thức uống diễn ra rất tấp nập. Rất nhiều bạn sinh viên cũng nhân dịp này tranh thủ đi bán đồ cổ động. Bạn Trần Thanh Tú, sinh viên trường Đại học Thương Mại chia sẻ: “Chúng em bán cờ tổ quốc, áo đỏ, miếng dán, dây băng buộc đầu để mọi người vào xem cổ vũ cho các cầu thủ. Em và các bạn đi bán chủ yếu là để tận hưởng không khí náo nhiệt, hòa mình vào sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Em tin đêm nay đội tuyển Việt Nam sẽ dành thêm một chiến thắng nữa để đáp lại sự tin yêu và mong mỏi của hàng chục nghìn cổ động viên đến sân và hàng triệu cổ động viên trên khắp cả nước”.      
   
  Bạn Trần Thanh Tú (áo đen), sinh viên Đại học Thương mại cũng náo nức khi ra sân vận động bán đồ cổ vũ
   
  Phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường cũng đã ghi lại được nhiều khoảnh khắc sôi động, náo nhiệt trong chiều 11/12 tại đây:
   
Các bạn trẻ giơ khẩu hiệu: "Việt Nam - Malaysia, chúng ta cùng vui trong hòa bình"
   
Nhiều chiếc cup vô địch được người hâm mộ làm để thể hiện sự tin tưởng vào ĐT Việt Nam
   
Hàng nghìn cổ động viên có mặt từ rất sớm để tìm cho mình một tâm vé vào sân
   
Đoàn xe cổ động diễu hành trên đường phố 
   
Quyết Thắng (ghi)
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắc đỏ tràn ngập SVĐ Mỹ Đình trước trận bán kết Việt Nam – Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO