Rạng Đông: Chung tay cùng bệnh viện tuyến đầu chống dịch COVID-19

Thắng Dũng| 16/08/2021 12:17

(TN&MT) - Ngày 15/8, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) vừa chuyển các sản phẩm đèn chiếu sáng LED chất lượng cao ủng hộ xây dựng công trình "Bệnh viện dã chiến hồi sức tích cực Covid-19". Hệ thống chiếu sáng này có tổng trị giá 1,8 tỷ đồng.

Bệnh viện Dã chiến điều trị COVID-19 do Bệnh viện Đại học Y Hà Nội làm chủ đầu tư, tổng thầu là Công ty TTHH Tập đoàn xây dựng Delta, đang được xây dựng tại phố Tam Trinh, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Hiện công trình đang được gấp rút hoàn thiện, dự kiến Bệnh viện đi vào hoạt động trước ngày 30/8/2021.

Các sản phẩm được vận chuyển tới chân công trình. 

Các sản phẩm chiếu sáng của Rạng Đông đạt chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn giải pháp chiếu sáng cho bệnh viện, sẽ hỗ trợ tích cực cho các bác sĩ trong việc điều trị bệnh nhân. 

Đại diện Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã đón nhận món quà của Rạng Đông trao tặng cho bệnh viện.

Bằng hoạt động thiết thực này, Rạng Đông mong muốn chung tay cùng với Hà Nội nói chung và lực lượng y bác sĩ tại bệnh viện tuyến đầu nói riêng trong cuộc chiến chống dịch bệnh covid-19. 

Được biết, ngay từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Rạng Đông đã thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để phòng chống bệnh, với mục tiêu  an toàn cho người lao động và duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh không bị đứt gãy.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rạng Đông: Chung tay cùng bệnh viện tuyến đầu chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO