Ra mắt Trung tâm tư vấn tài chính và tái cấu trúc doanh nghiệp Cần Thơ

04/08/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 4/8, tại TP.Cần Thơ, đã tổ chức lễ ra mắt Trung tâm tư vấn tài chính và tái cấu trúc doanh nghiệp.

   
(TN&MT) -Ngày 4/8, tại TP.Cần Thơ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ (VCCI Cần Thơ) đã tổ chức lễ ra mắt Trung tâm tư vấn tài chính và tái cấu trúc doanh nghiệp. Ông Nguyễn Phương Lam - Phó Giám đốc VCCI Cần Thơ giữ chức Giám đốc Trung tâm.
   
  Ông Võ Hùng Dũng - Giám đốc VCCI Cần Thơ cho biết, nhiệm vụ của trung tâm là cung cấp thông tin, tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp để thúc đẩy, giới thiệu các dịch vụ tư vấn phù hợp và hiệu quả theo yêu cầu của doanh nghiệp. Trong thời gian đầu họat động, trung tâm sẽ tập trung vào 4 lĩnh vực chính như: tư vân tài chính, mua bán sáp nhập doanh nghiệp; tư vấn kinh doanh và đầu tư; tư vấn luật và giải quyết tranh chấp thương mại và tư vấn quản trị doanh nghiệp.
   
  Ông Nguyễn Phương Lam - Giám đốc Trung tâm cho biết, đối tượng của trung tâm là các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang kinh doanh, đầu tư tại các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL trong lĩnh vực như: chế biến nông thủy sản, xây dựng bất động sản, thương mại, dịch vụ, du lịch.... Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực, trung tâm sẽ hỗ trợ miễn phí các dịch vụ cung cấp thông tin thị trường, chính sách ngành, tư vấn thành lập doanh nghiệp, tiếp cận các gói tín dụng của ngân hàng... hợp đồng lao động. Bên cạnh đó, trung tâm còn liên kết với các chuyên gia làm việc ở các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp nước ngoài để hỗ trợ trong các lĩnh vực xúc tiến thương mại, tài chính và quản trị.
   
Tin & ảnh:H.CẨM
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Trung tâm tư vấn tài chính và tái cấu trúc doanh nghiệp Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO