Ra mắt chương trình CLB nhà đầu tư VinHomes

30/11/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 29/11, Công ty BĐS Vinhomes – Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt Chương trình Câu lạc bộ Nhà đầu tư Vinhomes – Vinhomes Investors...

 

(TN&MT) - Ngày 29/11, Công ty BĐS Vinhomes – Tp đoàn Vingroup đã chính thc ra mt Chương trình Câu lạc bộ Nhà đu tư Vinhomes – Vinhomes Investors Club. Với tôn chỉ  “Kết ni để thành công”, Vinhomes Investors Club là nơi nhà đu tư gp gặp gỡnhau và kết ni trc tiếp vi Vingroup, to nên mng lưi chia sẻ các cơ hi hp tác, cùng phát trin. Đây cũng là mô hình nhà đu tư đng hành cùng doanh nghip đu tiên xut hin ti Vit Nam.

Sáng kiến thành lp Câu lc bộVinhomes Investors Club (CLB VIC - CLB Nhà đu tư thân thiết Vinhomes) xut phát từ mong mun đem đến nhng quyn li tt nht và bn vng cho nhng khách hàng đã tin tưng và đng hành cùng thương hiu bt đng sn Vinhomes.

CLB đã ra mắt và họp mặt lần đầu tiên từ 28 - 30/11/2015 ti Vinpearl Phú Quc, hi tụ hơn 300 khách hàng thân thiết ca Vinhomes, bao gồm các hot đng giao lưu, kết ni gia các thành viên. Trong đó, tâm đim sự kiện là bui ta đàm trc tiếp vi Ban Lãnh Đo Tp đoàn Vingroup, đặc biệt là với Chủ tịch Tập đoàn Phạm Nhật Vượng.

Buổi Toạ đàm diễn ra trong không khí cởi mở, xây dựng và hợp tác. Các nhà đầu tư đã thẳng thắn nêu mọi ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ của Vingroup. “Các thành viên CLB đã rất hào hứng tham gia và đóng góp được rất nhiều ý kiến, sáng kiến quý báu. Chúng tôi rất trân trọng điều này và đánh giá đây là 1 buổi tọa đàm rất nghiêm túc, thành công”- Ông Huỳnh Dư An chia sẻ.

Hi viên Vinhomes Investors Club là nhng khách hàng sở hữu từ 3 sn phm bt đng sn Vinhomes tr lên, có mong mun đng hành lâu dài, bn cht cùng doanh nghip. Hội viên đưc chia sẻ sớm các thông tin dự án mi, được ưu tiên chn mua các sn phm, đưc tham gia các hi tho chuyên đề về đu tư bt đng sn do Vinhomes tổ chc mi quý mt ln. Đc bit, thành viên Vinhomes Investors Club có quyn kết ni trc tiếp qua đưng dây nóng riêng đến đi din ca Tp đoàn để tìm hiu thông tin hoặc đề xuất về cht lưng sn phm, dịch vụ ở các khu đô thị và dự án Vinhomes trên cả nước; đưc tham gia đóng góp ý kiến cho đồ án quy hoch và thiết kế các dự án mi.

Giá trị cốt lõi mà Vinhomes Investors Club đem đến cho các thành viên là nhng thông tin và cơ hi đu tư nhanh nht, chính xác nht và hp dn nht; đng thi Vinhomes cũng có cơ hi nhn đưc nhng ý kiến đóng góp từ nhng cư dân thân thiết, các nhà đu tư tin cậy để ngày càng nâng cao hiu quả đu tư cho khách hàng.

Các thành viên Vinhomes Investors Club cũng luôn có tên trong danh sách khách mi ưu tiên tại những sự kiện đng cp ca Tp đoàn; nhn quà mng có giá trị trong nhng dp trng đi (lễ tết, sinh nht).

Thành viên CLB, ông Ngô Phúc Cường (Thành viên Ban xây dựng Cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park - Nhà đầu tư BĐS TP.HCM) chia sẻ: "Tôi ấn tượng với sự cởi mở của Vingroup qua những lần tham gia các chuyến trải nghiệm, các cuộc gặp gỡ, trao đổi… và đặc biệt là lễ ra mắt CLB Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes hôm nay, khi những nhà đầu tư như tôi được trực tiếp nghe Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng chia sẻ, giải đáp. Tôi tham gia CLB với mong muốn đồng hành cùng Vingroup nhằm xây dựng chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn. Tôi tin rằng số thành viên CLB sẽ tăng rất nhanh”

Đại diện cho các nhà đầu tư nước ngoài và Việt kiều, ông Dương Đình Khoa (CH Séc) phát biểu: "Là một Việt kiều sinh sống và kinh doanh lâu năm tại nước ngoài, tôi hoàn toàn yên tâm đầu tư khi khi chọn các dự án BĐS, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng của Vingroup. Vingroup là doanh nghiệp tạo nên các dự án tầm cỡ, tạo điều kiện để cả chủ đầu tư lẫn nhà đầu tư đều có lợi và là niềm tự hào của bà con Việt kiều".

Vi các dự án bt đng sn đã, đang trin khai trên khp cả nước và nhng khu đô thị kiểu mu & khu phc hp quy mô ln đã đi vào vn hành thành công, Vinhomes đưc ghi nhn là nhà to lp thị trường bt đng sn hàng đu, có vai trò tiên phong trong vic kiến to tiêu chun sng mi, đng cp cho ngưi Vit. Năm 2015, Vinhomes đã đưc Hãng tư vn đnh giá thương hiu hàng đu thế gii Brand Finance vinh danh là Top 3 thương hiu đt giá nht Vit Nam và là thương hiu bt đng sn duy nht có trong Top 10 thương hiu hàng đu.

Vinhomes hin là thương hiu bt đng sn hàng đu Vit Nam, đưc phát trin bi Tp đoàn Vingroup, vi hàng lot dự án đng cp như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park, Vinhomes Nguyn Chí Thanh... Các sn phm bt đng sn Vinhomes luôn đm bo chính xác cam kết về tiến đ, cht lưng xây dng và hệ thống hạ tầng, tin ích đng bộ và chất lưng dịch vụ vượt tri. Các khu đô thị Vinhomes cũng luôn đi đu trong vic thiết lp mt hệ thng an ninh cht ch, hệ thống phòng cháy cha cháy hin đi, đm bo môi trưng sng an toàn cho khách hàng.

Bên cnh st tri ca hệ thống hạ tầng đng b, không gian sng đng cp tương đương vi các nưc phát trin, đim ưu vit to nên sự khác bit và đng cp ca thương hiu bt đng sn Vinhomes là nhng hot đng kết ni cng đng, đem đến nhng giá trị tinh thn và nhân văn sâu sc cho cư dân. Nhng ưu đim này to thành giá trị liên tc gia tăng theo thi gian cho các sn phm bt đng sn mang thương hiu Vinhomes và đưa Vinhomes trở thành thương hiu bt đng sn đt giá bc nht Vit Nam./.”

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chương trình CLB nhà đầu tư VinHomes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO