Quy định mức phí tham quan Vườn quốc gia Côn Đảo

30/12/2017 22:35

(TN&MT) – HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa ban hành Nghị quyết về Quy định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thăm quan danh lam thắng cảnh Vườn quốc gia Côn Đảo

Theo đó, đối với người lớn: 60.000 đồng/người/lượt; đối với sinh viên; học viên trong các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trường dạy nghề: 20.000 đồng/người/lượt; đối với trẻ em, học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông: 10.000 đồng/người/lượt.

 Mức thu phí thăm quan trên không bao gồm giá các dịch vụ du lịch sinh thái theo nhu cầu của khách thăm quan tại Vườn quốc gia Côn Đảo.

at vuon quoc gia con dao 45dc3acef77f12c60a7ed2db158d3213
Vườn quốc gia Côn Đảo, huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)

 Các trường hợp được miễn phí, bao gồm: Trẻ em dưới 6 tuổi; người khuyết tật đặc biệt nặng theo quy định tại khoản 1 Điều 11 Nghị định số 28/2012/NĐ-CPngày 10 tháng 4 năm 2012 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật người khuyết tật; Cựu tù Côn Đảo.

Các trường hợp sau đây được giảm 50% mức thu phí thăm quan: Người được hưởng chính sách ưu đãi hưởng thụ văn hóa; người khuyết tật nặng; người 60 tuổi trở lên; cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên công tác tại các cơ quan thuộc hệ thống chính trị huyện Côn Đảo; học sinh, sinh viên và người dân cư trú tại huyện Côn Đảo từ 06 tháng trở lên tính đến ngày nộp phí thăm quan.

Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu là đơn vị được giao thu phí. Đơn vị này sẽ được  để lại 60% trên tổng số tiền phí thu được hàng năm để trang trải chi phí hoạt động thu phí và đảm bảo chi công tác bảo quản, tu bổ, phục hồi và quản lý đối với danh lam thắng cảnh Vườn quốc gia Côn Đảo; nộp 40% phí thu được vào Ngân sách Nhà nước.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quy định mức phí tham quan Vườn quốc gia Côn Đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO