Quảng Trị tạm dừng các dịch vụ ăn uống, giải khát tại chỗ

Tiến Nhất| 27/08/2021 18:37

(TN&MT) - Ngày 27/8, UBND tỉnh Quảng Trị có văn bản hỏa tốc về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Quảng Trị triển khai nhiều giải pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới

Để chủ động ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh Quảng Trị yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện các nội dung: Dừng phục vụ tại chỗ, chỉ được bán hàng mang đi đối với các quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, giải khát (đặc biệt lưu ý các quán ăn, uống trước và xung quanh khu vực trường học); khuyến khích bán hàng online, bán hàng qua mạng; các cơ sở dọc Quốc lộ 1 vẫn thực hiện theo quy định trước đây.

Dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong 1 phòng; đối với những sự kiện chính trị, kinh tế xã hội quan trọng và những hoạt động giáo dục thì người đứng đầu quyết định việc tổ chức và chịu trách nhiệm cá nhân về an toàn phòng chống dịch bệnh; không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện. Yêu cầu giữ khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các nơi công cộng.

Các nội dung trên bắt đầu áp dụng kể từ 7 giờ ngày 28/8/2021 cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Quảng Trị cũng giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các địa phương tăng cường công tác giám sát, xử lý các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị tạm dừng các dịch vụ ăn uống, giải khát tại chỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO