Quảng Trị: Sáp nhập 3 ban quản lý dự án đầu tư xây dựng

Tiến Nhất| 25/08/2022 09:13

(TN&MT) - Ngày 23/8, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức công bố và trao quyết định thành lập Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng (QLDAĐTXD) tỉnh Quảng Trị.

Theo quyết định, Ban QLDAĐTXD tỉnh Quảng Trị được thành lập trên cơ sở sáp nhập Ban QLDAĐTXD các công trình dân dụng và công nghiệp, Ban QLDAĐTXD các công trình giao thông và Ban QLDAĐTXD các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn thuộc UBND tỉnh.

anh.jpg

Lãnh đạo tỉnh trao quyết định thành lập Ban QLDAĐTXD tỉnh Quảng Trị

Cũng trong dịp này, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã trao quyết định cử ông Nguyễn Thanh Bình - Nguyên Giám đốc Ban QLDAĐTXD các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn, phụ trách và điều hành các hoạt động của Ban QLDAĐTXD tỉnh Quảng Trị.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng nhấn mạnh, với chức năng và nhiệm vụ đươc giao, Ban QLDAĐTXD tỉnh  sẽ đảm nhiệm một khối lượng công việc rất lớn. Để tạo điều kiện thuận lợi cho Ban QLDAĐTXD tỉnh hoạt động thông suốt, đảm bảo tiến độ các dự án đang được triển khai và tiến độ giải ngân vốn đầu tư công, đề nghị các sở, ngành liên quan trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao tổ chức thực hiện việc bàn giao nhân sự, tài chính, tài sản và các nội dung liên quan khác; hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ để Ban QLDAĐTXD tỉnh hoàn thành nhiệm vụ.

Yêu cầu Ban QLDAĐTXD tỉnh và cán bộ phụ trách ban tổ chức tiếp nhận ngay nguyên trạng tổ chức bộ máy, viên chức, người lao động, tài chính, tài sản của các ban chuyên ngành, tiếp nhận và kế thừa các nhiệm vụ, khẩn trương tập trung xây dựng quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức, đề án vị trí việc làm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Sáp nhập 3 ban quản lý dự án đầu tư xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO