Quảng Trị: Phát động 5000 chữ ký trên cờ Tổ quốc ủng hộ ngư dân nghèo

24/08/2014 00:00

(TN&MT) - Sáng 24/8, tại Quảng Trị đã diễn ra lễ phát động chương trình "Cùng ngư dân Vĩnh Linh ra khơi bám biển".

   
(TN&MT) - Sáng 24/8, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ huyện Vĩnh Linh đã phát động chương trình "Cùng ngư dân Vĩnh Linh ra khơi bám biển".
   
Ban Tổ chức chương trình cũng vận động quyên góp ủng hộ cho những ngư dân nghèo huyện Vĩnh Linh
   
  Tại buổi lễ, với mục đích hỗ trợ bà con ngư dân sắm sửa tàu thuyền, ngư lưới cụ… yên tâm vươn khơi bám biển, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ huyện Vĩnh Linh đã phối hợp phát động 5000 chữ ký ủng hộ cho chương trình: “Cùng ngư dân Vĩnh Linh ra khơi bám biển”, kêu gọi mọi người tham gia ký lên những lá cờ Tổ quốc thiêng liêng để thể hiện tình cảm của mình, đồng thời bằng tấm lòng hảo tâm ủng hộ cho những ngư dân nghèo vùng biển bãi ngang.
   
  Anh Phan Ngọc Khoa, Bí thư Huyện đoàn Vĩnh Linh cho biết: Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa. Trong thời gian tổ chức hội trại truyền thống từ 23 - 26/8, Huyện đoàn cũng như các đơn vị sẽ phối hợp vận động mọi người quyên góp với mục tiêu đặt ra là: Thu thập chữ ký trên khoảng 80 lá cờ cùng 10 suất quà (mỗi suất khoảng 20 triệu đồng) tặng cho 10 gia đình ngư dân nghèo vùng biển bãi ngang của huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.
   
  Đây là một sự động viên to lớn để bà con yên tâm vươn khơi, bám biển ổn định cuộc sống cũng như góp phần gìn giữ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của đất nước.
   
Tin và ảnh: Hải Tân
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Phát động 5000 chữ ký trên cờ Tổ quốc ủng hộ ngư dân nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO