Quảng Trị: Liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển thực phẩm bốc mùi hôi thối, không rõ nguồn gốc

Tiến Nhất| 15/05/2022 23:49

Ngày 15/5, Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết đơn vị đã phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện vụ vận chuyển 3,4 tấn nầm lợn và sụn chân gà không có nguồn gốc, xuất xứ.

1(4).jpg

 Hơn 3 tấn tấn nầm lợn và sụn chân gà không rõ nguồn gốc được lực lượng chức năng Quảng Trị phát hiện vào tối 14/5

Trước đó, vào 20 giờ ngày 14/5, tại đường Nguyễn Tri Phương, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, Đội Cảnh sát Kinh tế, Đội Cảnh sát giao thông-Công an huyện Hướng Hóa phối hợp với Công an thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa kiểm tra xe ôtô có biển kiểm soát 75H-000.78 do Trần Nhơn Dũng (45 tuổi), trú tại phường Phú Hậu, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển.

Lúc này trên xe có 30 thùng xốp chứa nầm lợn và 3 thùng xốp chứa sụn chân gà với tổng khối lượng khoảng 3,4 tấn. Thời điểm kiểm tra, số nầm lợn và sụn chân gà này đã bốc mùi hôi thối. Lái xe Trần Nhơn Dũng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng.

Tại cơ quan chức năng, lái xe Trần Nhơn Dũng khai nhận đã mua số hàng trên với giá 165 triệu đồng của một người (chưa xác định được danh tính) ở thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa để về thành phố Huế tiêu thụ.

Trước đó, vào ngày 13/5, tại Km26 trên tuyến Quốc lộ 9, đoạn qua huyện Cam Lộ (Quảng Trị), Trạm Cảnh sát giao thông Đakrông phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường-Công an tỉnh Quảng Trị ra tín hiệu dừng xe ôtô tải có biểm kiểm soát 75C-01.207 do Chế Quang Thuần, trú tại phường An Cựu, thành phố Huế điều khiển.

Quá trình kiểm tra, các lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe có 40 thùng xốp, bên trong chứa gần 4 tấn nầm lợn thối...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển thực phẩm bốc mùi hôi thối, không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO