Quảng Trị: Liên quan đến khai thác cát, một người bị bắn trọng thương

Hoàng Anh| 08/07/2020 22:54

(TN&MT) - Nạn nhân là anh Võ Văn Ba, SN 1978, trú tại Thôn Tây Chánh, xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) bị đối tượng Nguyễn Văn Toán, SN 1954 sử dụng súng tự chế bắn trọng thương vào vùng bụng và đầu gối trái.

Sáng ngày 8/7/2020, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Toán, SN 1954, trú tại thôn Tây Chánh, xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng đã đến cơ quan Công an để đầu thú.

Đối tượng Nguyễn Văn Toán tại cơ quan Công an

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Toán khai nhận: Vì nghĩ việc khai thác cát tại khu vực sông gần nhà sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống, nên rạng sáng ngày 7/7/2020 đối tượng đã mang theo 1 khẩu súng tự chế với 8 viên đạn bi, trong đó 1 viên đã lên nòng đi ra bờ sông với mục đích bắn đuổi những người khai thác cát. Khi ra đến bờ sông, do bị những người trên thuyền đang hút cát ném đá, nên đối tượng đã dùng súng bắn về phía họ.

Lúc này, anh Võ Văn Ba – một trong những người trên thuyền bơi vào bờ và cầm sào định đánh trả nên Toán đã bắn 1 phát về phía Võ Văn Ba. Anh Ba tiếp tục đánh trả thì bị Toán dùng nòng súng đánh 2 phát trúng vào lưng. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện TW Huế và được chẩn đoán bị trọng thương do đạn với 1 phát găm vào vùng bụng và 1 phát găm vào đầu gối trái. Sau khi xảy ra vụ việc, đối tượng Nguyễn Văn Toán đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hải Lăng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác điều tra và đã thu giữ 1 súng bắn bi tự chế, 6 viên đạn bi; đồng thời tiến hành các biện pháp vận động đối tượng Toán ra đầu thú. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hải Lăng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Liên quan đến khai thác cát, một người bị bắn trọng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO