Quảng Trị: Hơn 500 người dân khu vực biên giới được khám, cấp thuốc miễn phí

28/04/2018 16:29

(TN&MT) -  Ngày 28/4, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (Biên phòng Quảng Trị) phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa và các đơn vị đóng tại cửa khẩu...

 

(TN&MT) -  Ngày 28/4, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (Biên phòng Quảng Trị) phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa và các đơn vị đóng tại cửa khẩu tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người đồng bào thiểu số, các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, lực lượng quân y của biên phòng và các y bác sĩ của trung tâm y tế đã khám bệnh cho 540 người dân ở bản Hà, bản Lệt (thuộc xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa), bản Ka Tăng, bản Ka Túp, bản Khe Đá (thuộc thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa), đây đều là những người có hoàn cảnh khó khăn, cần sự chung tay giúp sức của xã hội.

A1 (15)

Sau khi khám bệnh, người dân còn được tư vấn và phát thuốc miễn phí. Đồng thời, các đơn vị đã phát tờ rơi, tuyên truyền cách phòng chống bệnh sốt rét, bệnh hô hấp, tiêu chảy… Tổng kinh phí cho hoạt động ý nghĩa này hơn 50 triệu đồng, do lực lượng biên phòng, hải quan, kiểm dịch tại Cửa khẩu Lao Bảo và Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa vận động thực hiện.

T

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Hơn 500 người dân khu vực biên giới được khám, cấp thuốc miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO