Quảng Trị: Hơn 1.000 Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

27/07/2014 00:00

(TN&MT) - Tối ngày 26/7, hơn 1.000 Đoàn viên thanh niên trong tỉnh Quảng Trị đã thắp nến tại Nghĩa trang Trường Sơn nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ...

   
(TN&MT) - Tối ngày 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn (tỉnh Quảng Trị), hơn 1.000 Đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã đến thắp nến nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.
   
Lễ dâng hương của các đoàn viên, thanh niên Quảng Trị tối 26/7
    
   
  Tại buổi lễ, đã có hàng trăm cựu chiến binh, quân nhân, đoàn viên sư đoàn 968 cùng hơn 1.000 đoàn viên thanh niên tỉnh Quảng Trị đã cùng tham gia thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang. Đây là hoạt động thường niên do Ban thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Trị và Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên nhằm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất tổ quốc.
   
   
  Tuổi trẻ Quảng Trị với tấm lòng biết ơn sâu sắc và sự tri ân với truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn" cao đẹp của dân tộc Việt Nam. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Quảng Trị đã có nhiều hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đến sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ. Chương trình sinh hoạt truyền thống và lễ Thắp nến tri ân" đồng loạt được thực hiện trên tất cả 73 nghĩa trang liệt sĩ và các khu di tích, đài tưởng niệm trong toàn tỉnh vào dịp 27/7 là một trong những hoạt động trong số đó.
   
Hải Tân
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Hơn 1.000 Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO