Quảng Trị: Gặp mặt thăm hỏi thân nhân 22 chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337

Tiến Nhất| 21/10/2020 22:34

(TN&MT) - Ngày 21/10, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức buổi gặp mặt thăm hỏi, động viên thân nhân 22 chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Đăng Quang đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ sâu sắc với những mất mát to lớn của các gia đình 22 chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại tại xã Hướng Phùng (huyện Hướng Hóa).

Đồng thời khẳng định sự hy sinh của các đồng chí là sự mất mát to lớn của Đảng, Nhà nước và Quân đội, các đồng chí đã anh dũng hy sinh vì dân, vì nước. Tổ quốc và nhân dân sẽ mãi mãi ghi nhận và biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí. Lãnh đạo tỉnh cũng cho biết Đảng, Nhà nước, Bộ quốc phòng và tỉnh Quảng Trị sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giúp đỡ các gia đình trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị thăm hỏi, động viên thân nhân các chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 hy sinh

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các tổ chức đoàn thể đã trao các phần quà hỗ trợ gia đình các cán bộ, chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 vừa hy sinh.

Trước đó, rạng sáng 18/10, tại khu vực đóng quân của Đoàn 337 ở xã Hướng Phùng (huyện Hướng Hóa, ở Km 17 đường Hồ Chí Minh nhánh Tây xảy ra vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến cho 22 cán bộ, chiến sĩ bị vùi lấp. Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, chiều 19/10, thi thể cuối cùng đã được lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm thấy và đưa ra khỏi hiện trường.

Theo kế hoạch do Bộ Tư lệnh Quân khu 4 ban hành, lễ truy điệu 22 cán bộ, chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 sẽ diễn ra vào trưa 22/10 tại TP.Đông Hà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Gặp mặt thăm hỏi thân nhân 22 chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO