Quảng Trị: 8 trường hợp thuộc diện nguy cơ cao đều âm tính với Covid-19

Tiến Nhất| 29/07/2020 13:58

(TN&MT) - Sáng 29/7, ông Đỗ Văn Hùng- Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị xác nhận, hiện đã có kết quả xét nghiệm đối với 8 trường hợp trở về từ Đà Nẵng đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, cả 8 trường hợp đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Ngoài 8 trường hợp đã có kết quả xét nghiệm lần 1, khu cách ly nói trên vừa tiếp nhận thêm 5 trường hợp thuộc diện “nguy cơ cao” vào cách ly và điều trị.

Khu vực cách ly của Trung tâm cách ly Covid-19 thuộc BV chuyên khoa Lao và bệnh phổi Quảng Trị

Tính đến 9h sáng 29/7, chưa có số liệu cụ thể về số lượng người từ TP.Đà Nẵng về Quảng Trị sau khi phát hiện có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại TP.Đà Nẵng.

“Chúng tôi đang gấp rút triển khai những công việc cần thiết và kích hoạt biện pháp phòng dịch. Quan điểm là không chủ quan, vì số lượng người nằm trong diện nguy cơ cao sẽ rất đông” – ông Đỗ Văn Hùng nói.

Trước đó, như tin đã đưa, Quảng Trị có 8 trường hợp nằm trong diện nguy cơ cao đã được đưa vào cách ly, điều trị. Trong số 8 người, có 1 trường hợp bị sốt nhẹ, sổ mũi, ho. Cả 8 trường hợp từng đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: 8 trường hợp thuộc diện nguy cơ cao đều âm tính với Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO