Quảng Trị: 110 phần quà ý nghĩa dành tặng thân nhân gia đình thương binh liệt sĩ

27/07/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 27/7, tại Thành cổ Quảng Trị, Quỹ hoài niệm chiến trường xưa và đồng đội đã trao tặng 110 suất quà cho thân nhân các gia đình thương binh liệt...

   
(TN&MT) - Ngày 27/7, tại Thành cổ Quảng Trị, Quỹ hoài niệm chiến trường xưa và đồng đội đã trao tặng 110 suất quà cho thân nhân các gia đình thương binh liệt sĩ, đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
   
   
  Đây là một trong những hoạt động nhằm tưởng nhớ, tri ân công ơn to lớn đối với thân nhân những gia đình thương binh liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Quảng trị. Trong đó đã có 30 suất dành cho thân nhân các gia đình liệt sĩ, có công với cách mạng; 30 suất dành cho gia đình các liệt sĩ thuộc Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Quảng Trị; 10 suất quà được trao cho trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Quảng Trị; 20 suất quà tặng cho Hội chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị và 20 suất quà cùng 200 kg gạo được trao tặng cho người dân huyện đảo Cồn Cỏ đang ngày đêm bám biển.
   
  Tại buổi gặp mặt, trao quà, các cựu chiến binh, thân nhân gia đình chính sách lại có dịp ôn lại kỷ niệm vào những ngày tháng hào hùng của dân tộc thông qua những hình ảnh và kỹ vật chiến tranh được trưng bày tại Trung tâm phát triển du lịch hoài niệm thị xã Quảng Trị.
   
Hải Tân – Anh Dũng
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: 110 phần quà ý nghĩa dành tặng thân nhân gia đình thương binh liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO