Quảng Ngãi: Lật ghe trên sông Trà Khúc, hai cha con mất tích

15/12/2018 18:03

(TN&MT) - Chiều 15/12, lực lượng chức năng xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể hai người mất tích khi đang đánh cá trên sông Trà Khúc, đoạn gần cầu Cửa Đại, TP. Quảng Ngãi.

Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân
Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân

Trước đó, 2h sáng cùng ngày, vợ chồng ông Trần Nên (55 tuổi) và bà Nguyễn Thì Bày (50 tuổi) cùng con gái Trần Thị Thảo (21 tuổi) đi đánh cá ở gần cầu cầu Cửa Đại, sông Trà Khúc. Do lưới bị mắc vật thể dưới nước, gia đình này kéo lên thì thuyền bị lật úp. Người con gái không biết bơi đã bám vào người mẹ nhưng bà Bày bị đuối sức nhanh chóng.

Thấy con gái và vợ kêu cứu, ông Nên bơi đến để cứu con gái nhưng Thảo hoảng loạn nên cả hai cha con nhanh chóng đuối sức, rồi bị nước cuốn trôi. Bà Bày hô hoán và được một tàu cá gần đó cứu sống.

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia, tối qua Quảng Ngãi có mưa vừa, vưa to và rất to. Song người dân vẫn đánh bắt cá do mưa lớn thì nguồn thủy sản dồi dào.

Công an TP. Quảng Ngãi cho biết đã tuyên truyền cho người dân không vì ham nguồn lợi thủy sản mà mạo hiểm tính mạng, đánh cá trong mùa mưa lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Lật ghe trên sông Trà Khúc, hai cha con mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO