Quảng Nam: Đã xác định được đối tượng gây án mạng sau cuộc nhậu

18/07/2018 22:38

(TN&MT) - Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau quá trình điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thị xã Điện Bàn làm 01 người chết vào chiều ngày 15/7. Đến nay, Phòng PC45, Công an tỉnh Quảng Nam đã xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Trung Hưng. Tại cơ quan Công an, đối tượng Hưng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Vào chiều ngày 15/7/2018, trên địa bàn thị xã Điện Bàn xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 01 người chết; nạn nhân là anh Phạm Xuân Sơn (sinh năm1978; trú tại thôn Hà Tây 2, Điện Hòa, Điện Bàn, Quảng Nam).

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Phòng PC45, Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an địa phương và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh các thông tin, chứng cứ, tài liệu liên quan tới vụ án mạng.
 

Đối tượng Nguyễn Trung Hưng (ảnh PC45, công an tỉnh Quảng Nam.)
Đối tượng Nguyễn Trung Hưng (ảnh PC45, công an tỉnh Quảng Nam.)

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 15/7/2018, Nguyễn Trung Hưng (sinh năm1970; trú tại thôn Hà Tây 1, Điện Hòa, Điện Bàn, Quảng Nam) tổ chức ăn nhậu với Lê Thị Liên (sinh năm 1970; trú tại thôn 3, xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam chị Liên là người yêu của Hưng), cùng với Phạm Xuân Sơn, Đặng Bá Ngọc (sinh năm 1970; trú tại thôn Hà Tây 2, Điện Hòa, Điện Bàn, Quảng Nam), Phan Hồ Vũ (sinh năm1979; trú tại xã Điện Thắng trung, Điện Bàn, Quảng Nam) tại nhà của Hưng.

Đến 14h30 thì Vũ ra về trước, khoảng 16g00p thì Ngọc cũng về, Hưng dắt xe của mình ra để chở Ngọc về nhà, còn Sơn thì say rượu nên nằm ngủ tại nhà của Hưng. Thấy lâu (khoảng 10 phút) không thấy Hưng về, chị Liên ra khỏi nhà tìm Hưng thì phát hiện xe máy của Hưng cách nhà 150m, chị Liên dắt xe về.

Chị Liên dắt xe về  đến đầu ngõ thì nghe tiếng la hét của Hưng nên chị Liên vội dắt xe vào sân, khi còn cách chỗ Hưng khoảng 7m thì chị Liên thấy Hưng dùng tay đánh liên tiếp vào mặt Sơn, dùng gót chân phải đạp nhiều lần vào bụng và ngực của Sơn. Phát hiện chị Liên đứng ngoài sân, Hưng chạy ra nắm tóc chị Liên kéo vào giường, dùng tay đánh vào mắt phải, miệng của chị Liên; sau đó Hưng lại chở chị Liên ra nghĩa trang thôn Hà Tây 2 và tiếp tục dùng cây để đánh liên tiếp vào vùng đầu, lưng của chị Liên, đe dọa không cho chị Liên nói chuyện đã xảy ra với bất kỳ ai. Đến khoảng 21h thì cả hai về đến nhà, Hưng hô hoán lên rằng Sơn đã chết trong nhà của Hưng và đến báo cáo cho chính quyền xã Điện Hòa, Điện Bàn, Quảng Nam.   

Hiện, Công an tỉnh Quảng Nam đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Hưng để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Đã xác định được đối tượng gây án mạng sau cuộc nhậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO