Quảng Nam: Công an làm rõ hành vi nhiều người mất tài sản khi vào quán cắt tóc thư giãn Như Ý

11/04/2019 17:45

(TN&MT) - Chiều 11/4, Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã làm rõ nhóm đối tượng lợi dụng dịch vụ “hớt tóc, gội đầu, thư giãn” để trộm cắp tài sản.

Đối tượng Hiếu, Hai cùng tang vật trộm cắp bị tạm giữ.
Đối tượng Hiếu, Hai cùng tang vật trộm cắp bị tạm giữ

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 9/4, Công an huyện Thăng Bình tiếp nhận tin báo của anh T.D.L. (26 tuổi, trú huyện Đại Lộc, Quảng Nam) về việc anh đến quán cắt tóc Như Ý tại thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình để cắt tóc, gội đầu, sau đó phát hiện 1 sợi dây chuyền, 1 lách vàng với tổng trị giá khoảng 30 triệu đồng để trong cốp xe máy đã bị mất.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thăng Bình vào cuộc xác minh, mời 2 nhân viên của quán Như Ý là Phan Thị Trà My (26 tuổi, trú xã Bình Giang, huyện Thăng Bình) và Trần Thị Hai (31 tuổi, trú xã Bình Trung, huyện Thăng Bình) về trụ sở làm việc.

Từ lời khai của 2 nhân viên cắt tóc trên cùng với kết quả xác minh, truy xét, tối cùng ngày, Công an huyện Thăng Bình tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với chủ quán cắt tóc Như Ý là Nguyễn Thị Hồng Hiếu (46 tuổi, trú xã Quế Châu, huyện Quế Sơn), thu giữ trên người Hiếu toàn bộ số tài sản anh L. bị mất trộm.

Tiếp tục củng cố hồ sơ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thăng Bình tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Thị Hai; ra quyết định tạm giữ đối với 2 đối tượng Hiếu và Hai để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận có sự bàn bạc, thống nhất từ trước và đã thực hiện trót lọt một số vụ trộm cắp tài sản của khách khi đến cắt tóc, thư giãn.

Hiện Công an huyện Thăng Bình đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Công an làm rõ hành vi nhiều người mất tài sản khi vào quán cắt tóc thư giãn Như Ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO