Quảng Nam: Chìm tàu câu mực ở âu thuyền Song Tử Tây một người tử vong

01/11/2017 00:00

(TN&MT) - Chiều tối ngày 31/10, Ông Phạm Văn Châu- Phó Chủ tịch UBND xã Tam Giang, huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, một tàu câu mực của địa phương này đã bị sóng đánh chìm khiến 1 người chết và một người mất tích.

Theo thông tin đã nhận được, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 31/10, chính quyền địa phương đã nhận được tin báo tàu câu mực mang số hiệu QNa-91739 TS của ngư dân Lương Tấn Xị (SN 1974, trú thôn Đông Mỹ, xã Tam Giang) trong lúc vào tránh trú do thời tiết xấu ở âu thuyền đảo Song Tử Tây (thuộc quần đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) thì bị sóng đánh chìm. Trên tàu có 36 ngư dân.

Lực lượng Hải quân ở đảo Song Tử Tây đã tìm cách ứng cứu, đến 8 giờ 15 cùng ngày đã đưa được 34 ngư dân lên đảo an toàn. Riêng ngư dân Nguyễn Ngọc Ban (SN 1958, trú xã Tam Phú, TP. Tam Kỳ) được vớt lên bờ khoảng 30 phút sau đó, nhưng đã tử vong. Chủ tàu, ông Lương Tấn Xị hiện vẫn đang mất tích.

Được biết, tàu QNa-91739 TS xuất bến ngày 7/9/2017 tại Trạm kiểm soát An Hòa, huyện Núi Thành. Hiện, công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích vẫn đang được khẩn trương triển khai.

                                                                                          Dương Bùi

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Chìm tàu câu mực ở âu thuyền Song Tử Tây một người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO