Quảng Nam: Án chung thân cho kẻ giết người mất nhân tính

04/07/2019 13:48

(TN&MT) - Nhớ lại chuyện bị bà H. cấm cản việc mình tán tỉnh con gái của bà cách đây 2 năm, Nguyễn Trọng Nhân đã vác dao, súng đến và đâm chết nạn nhân. Hành động mất nhân tính này đã bị xử phạt nghiêm khắc.

Nguyễn Trọng Nhân lãnh án chung thân cho hành vi mất nhân tính của mình
Nguyễn Trọng Nhân lãnh án chung thân cho hành vi mất nhân tính của mình

Ngày 3/7, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Trọng Nhân (29 tuổi) trú thôn An Mỹ 1, xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam mức án tù chung thân về tội Giết người.

Theo cáo trạng, hơn 2 năm trước, dù đã có vợ, nhưng kẻ sát nhân này vẫn có máu trăng hoa nên thường đến nhà bà Huỳnh Thị H. (54 tuổi) trú cùng thôn để tán tỉnh con gái bà.

Biết chuyện trái luân lý, bà H. cấm cản con gái và yêu cầu Nhân dừng hành động ấy lại. Trước sự cương quyết của bà H., Nhân đành từ bỏ, nhưng vẫn nuôi ấm ức trong lòng.

Khoảng 17h30 ngày 1/10/2018, Nhân ra quán tạp hóa mua rượu về nhà uống. Đến 21h cùng ngày, Nhân nói với vợ là đi bắt ốc và giữ ao cá của gia đình rồi mang theo khẩu súng tự chế cùng con dao rời khỏi nhà.

Khi đi bộ trên đường làng đến đoạn nhà bà H., gã sát nhân cuồng tình này lại nhớ chuyện cách đây 2 năm trước. Thế là, y xông vào nhà bà H., rồi lợi dụng sơ hở đâm liên tiếp vào ngực bà này.

Bị Nhân đâm bất ngờ, bà H. ôm vết thương đầy máu chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã không còn cơ hội sống khi vết thương quá nặng. Sự việc đã gây chấn động dư luận địa phương.

Về phần mình, khi gây án xong, Nhân về nhà tắm rửa và đi ngủ. 2 ngày sau khi đâm chết bà H. , Nhân bị Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo này là vô nhân tính, đặc biệt nghiêm trọng nên cần có sự cách ly khỏi xã hội một thời gian dài. Cuối cùng sau giờ nghị án, HĐXX đã tuyên án phạt như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Án chung thân cho kẻ giết người mất nhân tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO