Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
quảng cáo thuốc lá
Cần khẩn cấp cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo, sử dụng thuốc lá mới
(TN&MT) - Từ chủ trương, chính sách đến thực tiễn đều cho thấy sự cần thiết phải quy định cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo, sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới khác để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Xã hội
Vạch trần các chiêu thức quảng cáo, tiếp thị thuốc lá mới nhắm tới giới trẻ
(TN&MT) - Các sản phẩm thuốc lá mới bao gồm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng đang có xu hướng gia tăng ở thanh thiếu niên trên thế giới và Việt Nam. Ngành công nghiệp thuốc lá trên toàn cầu xác định thanh thiếu niên là chìa khóa của thị trường. Kết quả là trẻ em và thanh thiếu niên là mục tiêu của những quảng cáo và tiếp thị thuốc lá, đặc biệt là các sản phẩm thuốc lá mới.
Thúc đẩy các công ty truyền thông mạng xã hội kiểm soát tiếp thị thuốc lá
(TN&MT) - Hơn 100 tổ chức về y tế và phòng chống tác hại thuốc lá trên thế giới đang kêu gọi Facebook , Instagram, Twitter và Snap Inc thực hiện “hành động nhanh chóng” để hạn chế quảng cáo các sản phẩm thuốc lá trên nền tảng mạng xã hội của họ.
Kiểm soát, phòng chống tác hại của thuốc lá: Nghiêm cấm mọi hành vi quảng cáo thuốc lá
(TN&MT) - Phạt tiền từ 40.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng đối với hành vi quảng cáo thuốc lá, đó là một trong những nội dung được nêu ra trong Hội thảo “Tăng cường hoạt động tuyên truyền về việc thực thi Công ước khung về Kiểm soát thuốc lá và Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá” diễn ra vào sáng 27/12, tại Hà Nội.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO