Quảng Bình: Hàng ngàn người tìm về viếng mộ Đại tướng trong dịp 22/12

23/12/2014 00:00

(TN&MT) - Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam hàng ngàn người dân khắp mọi miền đất nước đã tìm về dâng hương hoa tưởng nhớ Đại tướng.

   
(TN&MT) - Tại Vũng Chùa, đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, trong ngày kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014), hàng ngàn người dân và cựu chiến binh khắp mọi miền đất nước đã tìm về dâng hương hoa tưởng nhớ người.
   
  Trong những ngày kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam đã có hơn 300 đoàn với khoảng 3.000 lượt người đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
   
    Trong dịp ngày kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam đã có hàng ngàn người về viếng mộ Đại tướng.
    
   
  Trong sáng ngày 22/12, đại diện gia đình Đại tướng là bà Võ Hòa Bình và bà Võ Hạnh Phúc cũng về dâng hương, hoa lên Đại tướng.
   
   
 Mặc dù thời tiết lạnh giá nhưng dòng người vẫn tấp nập tìm về Khu mộ Đại tướng để dâng hương, dâng hoa.
    
   
  Mặc dù thời tiết Quảng Bình trong những ngày này rất lạnh giá, có thời điểm trời đổ mưa nhưng dòng người từ khắp mọi miền vẫn tìm về dâng hương hoa lên anh linh Đại tướng .
   
 Trong dòng người tìm về nhiều nhất trong ngày 22.12 là các cựu chiến binh.
    
   
  Được biết, từ ngày Đại tướng yên nghỉ tại miền đất mẹ Quảng Bình đã có gần 130.000 đoàn, với hơn 1,5 triệu lượt người khắp nơi đến viếng mộ người.
   
  Tin và ảnh: Hải Tân – Quỳnh Anh
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Hàng ngàn người tìm về viếng mộ Đại tướng trong dịp 22/12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO