Quảng Bình: Bị nhắc nhở học sinh chặn đường “xử” thầy giáo

05/04/2018 21:19

(TN&MT) - Bị giáo chủ nhiệm nhắc nhở, một nam học sinh đang theo học tại Trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Lệ Thủy đã đứng trước cổng trường lúc tan học chờ sẵn, rồi bất ngờ dùng dao bấm đâm vào bụng, khiến thầy giáo gục tại chỗ.  

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 5/4, tại Trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Lệ Thủy. Khi tan trường, nhiều học sinh bàng hoàng khi thấy N.V.C đang là học sinh lớp 12A6 bất ngờ cầm một dao bấm, với vẻ mặt đùng đùng sát khí đứng ở cổng trường.
 

Thầy T được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới ngay sau khi bị học sinh đâm
Thầy T được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới ngay sau khi bị học sinh đâm

Khi thầy giáo Nguyễn Văn T.(30 tuổi) giáo viên chủ nhiệm của lớp 12A6 vừa bước ra cổng thì N.V.C bất ngờ dùng con dao lao vào đâm một nhát vào bụng. Quá bất ngờ thầy T không kịp phản ứng nên đã gục tại chỗ.

Ngay sau đó, thầy T được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, với một vết thương thấu bụng vùng hạ sườn phải, bị tổn thương gan phải buộc phải phẫu thuật cấp cứu.

Một số học sinh chứng kiến sự việc, cho biết sáng cùng ngày khi đang giảng dạy trong lớp, thầy T phát hiện C có hình xăm trổ ở trên cổ nên đã đến khuyên C xóa vết xăm. Tuy nhiên, C đã có thái độ hầm hực, sau đó đứng chặn thầy giáo trước cổng trường để “xử”.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Bị nhắc nhở học sinh chặn đường “xử” thầy giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO