Doanh nghiệp - doanh nhân

PVFCCo tiếp tục nằm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023

PV 18/08/2023 - 14:24

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh doanh 2023 – một sự kiện thường niên do Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức, Tổng Công Ty Phân Bón và Hóa Chất Dầu Khí - PVFCCo lần thứ 7 được vinh danh trong "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2023" do Forbes Việt Nam tổ chức đánh giá.

Năm 2022 là một năm đáng nhớ của PVFCCo khi hoạt động sản xuất kinh doanh không chỉ đứng vững trong điều kiện nền kinh tế trong và ngoài nước chịu tác động mạnh từ các bất ổn chính trị - kinh tế trên thế giới, mà còn đạt tới hàng loạt đỉnh cao. Đáng chú ý, sản lượng Urê Đạm Phú Mỹ đạt 917 ngàn tấn - mức cao kỷ lục kể từ khi Nhà máy Đạm Phú Mỹ đi vào hoạt động. Sản lượng Urê xuất khẩu đạt 191 ngàn tấn, gấp ba lần so với năm trước và cũng là mức cao nhất từ trước đến nay.


ec35651aeb3839666029.jpeg
Đại diện PVFCCo nhận chứng nhận vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

Các chỉ tiêu tài chính của năm 2022 còn ấn tượng hơn nữa, lập các kỷ lục chưa từng có trong suốt 20 năm hình thành và phát triển của công ty. Điều này không chỉ khẳng định vị thế đầu ngành của công ty, mà còn thể hiện khả năng nắm bắt thời cơ chuẩn xác, sức cạnh tranh mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để được xem là công ty niêm yết tốt nhất theo tiêu chuẩn của Forbes.

Diễn đàn Forbes năm nay với chủ đề "Đổi mới mô hình tăng trưởng" đã thu hút sự tham gia của các chuyên gia và lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước. Tại diễn đàn đã diễn ra các phiên thảo luận về các xu hướng công nghệ, mô hình kinh doanh mới, chia sẻ những trải nghiệm thực tiễn sâu sắc từ thị trường, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang chịu nhiều biến đổi. Diễn đàn đã vinh danh 50 doanh nghiệp niêm yết có kết quả hoạt động tốt nhất trong năm qua, với tổng doanh thu đạt gần 1,5 triệu tỉ đồng, tăng 25% so với năm 2021, tổng lợi nhuận sau thuế đạt gần 230 ngàn tỉ đồng, tăng 18%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo tiếp tục nằm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO