Doanh nghiệp - doanh nhân

PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 

Ngọc Hiền 28/07/2023 - 17:14

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/203), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cùng với các công ty trực thuộc, các tổ chức đoàn thể đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Sáng ngày 24/7/2023, đoàn lãnh đạo/CBCNV PVFCCo do đồng chí Hoàng Trọng Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT làm Trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP.HCM. 

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến tuổi thanh xuân, chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

01(1).jpg

Sau lễ dâng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã đến thắp hương các ngôi mộ tại nghĩa trang - nơi an nghỉ của gần 14.500 anh hùng liệt sĩ để tưởng nhớ và tri ân.

Phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, chiều 26/7, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thị xã Phú Mỹ phối hợp với PVFCCo/Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách khó khăn, hội viên Hội Nạn nhân chất độc da cam và bảo trợ xã hội trên địa bàn thị xã.

02(1).jpg

Tổng trị giá các phần quà là 90 triệu đồng, do Ủy ban MTTQVN thị xã vận động PVFCCo tài trợ. Trong đó 100 phần quà trao tặng các gia đình chính sách khó khăn tại các phường Mỹ Xuân, Tân Phước, Phước Hòa và xã Tân Hòa, Tân Hải; 80 phần quà tặng hội viên Hội Nạn nhân chất độc da cam và bảo trợ xã hội thị xã.

Sáng ngày 27/7, nối tiếp các hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ, Hội Cựu chiến binh TCT đã đến dâng hương và đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Vĩnh Long và viếng đền thờ cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng. 

03(1).jpg

Tại công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo-PMB), đại diện công ty và các tổ chức đoàn thể đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Yên Hòa, TP. Hà Nội - là địa điểm đặt trụ sở chính của công ty.

04.png

Trước đó, trong 2 ngày (25 - 26/7/2023), đoàn công tác của PVFCCo kết hợp cùng PVFCCo-PMB đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn 3 xã thuộc tỉnh Thái Bình và tỉnh Thanh Hóa. Tổng giá trị trao tặng là 300 triệu đồng.

Tại miền Trung, sáng ngày 27/7, Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo-PCE) phối hợp cùng Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam tổ chức trao quà cho người có công với cách mạng và thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn.

05.jpg

PVFCCo và PVFCCo-PCE đã trân trọng trao tặng quà trị giá 100 triệu đồng, thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sĩ, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Cũng trong sáng cùng ngày, Chi ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, CBCNV PVFCCo-PCE đã tổ chức thăm viếng đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đoàn Thanh niên PVFCCo-PCE cũng đã đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Thạnh tại huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

06.jpg

Các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 là hoạt động đã trở thành thường niên của PVFCCo, các đơn vị thành viên và các tổ chức đoàn thể nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, bồi dưỡng lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của CBCNV đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đồng chí, đồng bào đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO