PVFCCo: Gặp mặt các cựu cán bộ lãnh đạo, cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

PV| 22/03/2023 14:02

(TN&MT) - Ngày 21/3, tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi họp mặt cựu cán bộ lãnh đạo Ban QLDA Nhà máy Đạm Phú Mỹ, cán bộ hưu trí và nguyên là cán bộ quản lý Petrovietnam.

Đây là hoạt động phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, nhằm tri ân đến các cựu cán bộ đã có nhiều đóng góp lớn lao trong xây dựng, phát triển PVFCCo từ khi thành lập đến ngày nay.

01(2).jpg

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Hoàng Trọng Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo bày tỏ sự vui mừng được thay mặt cho tập thể ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV chào đón các các thế hệ cán bộ quản lý của Ban QLDA và cán bộ hưu trí của Tổng Công ty trong buổi về thăm lại Nhà máy Đạm Phú Mỹ mà Tổng Công ty đặc biệt tổ chức để tri ân.

Đây là một buổi gặp mặt hết sức có ý nghĩa, mở đầu cho chuỗi sự kiện, hoạt động hướng tới mốc kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập PVFCCo (28/3/2003 - 28/3/2023). Ông Hoàng Trọng Dũng đã điểm lại quá trình hình thành và phát triển của Tổng Công ty, những dấu ấn đặc biệt, các kỷ lục được thiết lập trong suốt những năm qua. Ông khẳng định, PVFCCo đã trải qua hành trình 20 năm và lớp lớp thế hệ CBCNV đã tiếp bước các cán bộ hưu trí, không ngừng nỗ lực phấn đấu, trưởng thành để PVFCCo đạt được tầm vóc và vị thế như ngày nay.

Nhân dịp này, ông Hoàng Trọng Dũng gửi lời tri ơn sâu sắc đến các cán bộ hưu trí bởi sự cống hiến cho sự phát triển của PVFCCo qua các thời kỳ và mong luôn có được đồng hành, ủng hộ, động viên, khích lệ cho gia đình PVFCCo và tập thể CBCNV ở các thế hệ nối tiếp.

02(2).jpg
Ông Hoàng Trọng Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

Chia sẻ cảm xúc tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Trịnh Kiểm và ông Phạm Hữu Tiến đã thay mặt các cán bộ hưu trí bày tỏ niềm vui, sự xúc động khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của Tổng Công ty và chúc PVFCCo tuổi 20 sẽ luôn đạt thành quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục tiến lên những bước phát triển mới.

Cũng trong chương trình, các cán bộ hưu trí đã được đi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ, lắng nghe sự thuyết minh/giới thiệu về những thay đổi, phát triển của nhà máy trong những năm qua.

03(1).jpg
Ông Nguyễn Trịnh Kiểm và ông Phạm Hữu Tiến đã thay mặt các cán bộ hưu trí chia sẻ tại sự kiện

Chương trình gặp mặt đã diễn ra trong không khí phấn khởi, chân tình với các cán bộ hưu trí khi được về thăm lại nơi từng gắn bó trong suốt bao nhiêu năm và thấy được sự phát triển, đổi mới; được gặp lại, ôn lại kỷ niệm với những người đồng nghiệp/những người bạn thân thiết và cũng là dịp để thế hệ CBCNV bây giờ lắng nghe những câu chuyện, góp ý cũng như sự động viên từ các cán bộ hưu trí PVFCCo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVFCCo: Gặp mặt các cựu cán bộ lãnh đạo, cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 20 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO