Doanh nghiệp - doanh nhân

PVEP tổ chức Hiến máu tình nguyện “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” năm 2023

Minh Duyên 26/08/2023 - 08:39

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (Đoàn PVEP) phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Phú, Ban quản lý tòa nhà Victory Tower, Chi nhánh PVEP - HCM, cùng với các đơn vị/dự án PVEP tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” năm 2023.

001.jpg
Chương trình Hiến máu tình nguyện “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” năm 2023 nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người

Hiến máu là hoạt động được duy trì thường niên của Đoàn Thanh niên PVEP. Qua nhiều năm tổ chức, chương trình đã có những đóng góp lượng máu vô cùng quý giá đến ngân hàng máu quốc gia để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn và những trường hợp cấp cứu.

006.jpg

Chương trình Hiến máu tình nguyện “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” năm 2023 đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của nhiều CBNV và đoàn viên thanh niên PVEP với hơn 150 đơn vị máu được thu nhận thành công.

003.jpg

Đoàn thanh niên PVEP và Hội Chữ thập đỏ đã chuẩn bị bánh, trà tiếp sức cho các CBNV khi hiến máu và những phần quà dễ thương cho những người đã tham gia.

005.jpg

Tham gia chương trình, các CBNV PVEP còn được tư vấn sức khỏe, kiểm tra và thông báo các kết quả xét nghiệm máu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVEP tổ chức Hiến máu tình nguyện “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO