Doanh nghiệp - doanh nhân

PVEP tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện "Hành trình đỏ 2023”

NT 13/10/2023 - 18:59

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã phối hợp Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Công ty CTCI tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ 2023” tại trụ sở PVEP Hà Nội.

1(3).jpg
Lãnh đạo PVEP tích cực hưởng ứng chương trình hiến máu.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động được duy trì thường niên của Đoàn Thanh niên PVEP. Qua nhiều năm tổ chức, chương trình đã thành công đưa giọt máu hiến tặng đến người bệnh, đồng thời ghi lại những dấu ấn trong công tác thiện nguyện vì cộng đồng.

Chương trình Hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ 2023” có sự tham gia của đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, cùng sự hưởng ứng từ các đồng chí lãnh đạo tổng công ty và CBNV, đoàn viên thanh niên PVEP.

2(2).jpg
3.jpg
Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo CBNV-NLĐ PVEP

Hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, đáng trân trọng. Đây là chương trình ý nghĩa mà toàn thể CBNV PVEP dành tặng cho cộng đồng. Những giọt máu hiến tặng sẽ góp phần không nhỏ trong việc phục vụ nhu cầu cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân.

Ông Ngô Khánh Xạ - Phó Tổng Giám đốc PVEP

4.jpg
Lãnh đạo PVEP trao quà cảm ơn tới đại diện Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Đoàn Thanh niên PVEP.

Vì cộng đồng, với tinh thần sẻ chia cao đẹp, đã có hàng trăm CBNV PVEP tình nguyện đăng ký hiến máu với tổng số 154 đơn vị máu được hiến tặng. Mong muốn lan tỏa tinh thần "thương người như thể thương thân", CBNV PVEP sẵn sàng chia sẻ những giọt máu quý giá cho cộng đồng, góp phần trao sự sống cho những người bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVEP tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện "Hành trình đỏ 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO