Doanh nghiệp - doanh nhân

PVEP tài trợ 5 tỷ đồng xây trường học tại An Giang

PV 15/08/2023 - 22:47

Tại xã Vĩnh Phước, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang vừa qua đã tổ chức lễ khành thành công trình 8 phòng học của trường Tiểu học và THCS Vĩnh Phước do Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tài trợ.

1(6).jpg
Phó Tổng giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung trao tượng trưng tài trợ cho lãnh đạo huyện Tri Tôn

Công trình xây dựng 8 phòng học Trường Tiểu học và THCS Vĩnh Phước do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực huyện Tri Tôn làm chủ đầu tư, có tổng diện tích sàn 324m², tổng mức đầu tư gần 5,88 tỷ đồng. Trong đó, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân vận động PVEP tài trợ 5 tỷ đồng; UBND huyện đối ứng 879 triệu đồng và vận động Công ty TNHH Liên doanh Antraco hỗ trợ 7.100m3 đất, cát san lấp mặt bằng trường. Các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị, như: bàn, ghế, màn hình led, phục vụ tốt cho việc dạy và học.

2(3).jpg
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà lưu niệm cho PVEP

Thay mặt lãnh đạo PVEP, Phó Tổng giám đốc Hoàng Ngọc Trung chia sẻ, công tác an sinh xã hội luôn được PVEP quan tâm và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm của đơn vị đối với cộng đồng, xã hội.

Hằng năm, PVEP luôn dành một phần ngân sách không nhỏ cho các hoạt động an sinh xã hội với ưu tiên dành cho lĩnh vực hạ tầng y tế và giáo dục. Công trình 8 phòng học của Trường tiểu học Vĩnh Phước, xã Vĩnh Phước, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang với số tiền 5 tỷ đồng do PVEP tài trợ là món quà mà cán bộ nhân viên PVEP dành tặng tập thể thầy trò nhà trường và địa phương với mong muốn giúp nâng cao điều kiện, chất lượng học tập cho các em học sinh và điều kiện làm việc cho thầy cô giáo nhà trường trong thời gian tới.

3(3).jpg
Lễ cắt băng khánh thành công trình 8 phòng học Trường Tiểu học và THCS Vĩnh Phước

Ông Cao Quang Liêm - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn cho biết, những phòng học khang trang, trong một ngôi trường vùng xa của huyện, minh chứng cho việc Đảng, nhà nước ta luôn chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Công trình góp phần khơi dậy và lan tỏa phong trào toàn dân chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, vì một thế hệ trẻ tương lai của đất nước.

4(1).jpg
Phó Tổng Giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung tặng phần quà cho học sinh nghèo

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng lãnh đạo tỉnh An Giang và huyện Tri Tôn đã tặng tập thể thầy trò nhà trường nhiều phần quá thiết thực, ý nghĩa để hỗ trợ công tác học tập và giảng dạy. Phó Tổng giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung đã đại diện tổng công ty trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

5(1).jpg
Phó Tổng giám đốc PVEP Hoàng Ngọc Trung và lãnh đạo Văn phòng chụp hình lưu niệm tại biển công trình tài trợ

Sau Lễ khánh thành công trình xây dựng 8 phòng học Trường Tiểu học và THCS Vĩnh Phước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng các đại biểu đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVEP tài trợ 5 tỷ đồng xây trường học tại An Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO