Doanh nghiệp - doanh nhân

PVCoating trao thưởng “Giải chạy bộ online năm 2023”

Mai Anh 16/11/2023 - 14:19

Giải chạy bộ online PVCoating 2023 là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2023-2028 và kỷ niệm 16 năm Ngày thành lập Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PVCoating).

Giải chạy bộ được Công đoàn cơ sở PVCoating tổ chức trong 10 ngày liên tiếp vào dịp kết thúc Quý 3/2023. Đây cũng là dịp để gia đình CBCNV trong Công ty giao lưu, học hỏi và gắn kết. Với cách thức khuyến khích được mọi đối tượng, thời gian tham gia thi đấu linh hoạt và đề cao tinh thần thể thao vì sức khỏe, Giải đã thu hút hơn 100 runner là CBCNV và người thân gia đình PVCoating, tham gia 3 cự ly (70 km cho nam, 50 km cho nữ và 30 km cho con CBCNV trong Công ty).

1.-tich-cuc-chay-bo.jpg
CBCNV PVCoating tích cực tham gia Giải chạy bộ

Theo thể lệ, các VĐV đăng ký tham gia Giải, sử dụng ứng dụng trực tuyến để tính thành tích, được tự do thực hiện hoạt động đi bộ/chạy bộ ngoài trời vào thời gian và địa điểm phù hợp với điều kiện cá nhân, khuyến khích tại khu vực mình sinh sống, làm việc.

Với niềm vui chia sẻ rất thiết thực và dễ dàng với mọi người, Giải đấu đã trở thành phong trào lan tỏa rất nhanh trong toàn PVCoating. Mỗi nhóm, mỗi phòng/ đơn vị đều có những cách cổ vũ riêng, vui vẻ và đoàn kết. Các gia đình PVCoating như gần gũi hơn, động viên nhau cùng tham gia để khuyến khích các con trẻ. Chỉ trong 10 ngày ghi nhận, đã có tới 7.000km được ghi nhận, tức là trung bình mỗi VĐV tham gia thi, không phân biệt giới tính và tuổi đều đạt đến thành tích của nam VĐV.

2.-tap-hop-chay-bo.jpg

Kết quả chung cuộc, ở cự ly 70 km nam, giải Nhất và Nhì lần lượt thuộc về các VĐV của Nhà máy Bọc ống Dầu khí là Nguyễn Mạnh Thường và Nguyễn Khánh Du; giải Ba là VĐV Nguyễn Văn Thanh (phòng Kinh tế Kỹ thuật).

3.-trao-giai-nam.jpg
Đại diện Lãnh đạo PVCoating trao giải cho các Nam CBCNV đại Giải

Đối với cự ly 50 km nữ, VĐV Hoàng Thị Minh (Phòng Kinh tế Kỹ thuật ) giành giải Nhất; VĐV Chu Thị Huyền Trang (phòng HSEQ) đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về VĐV Nguyễn Thị Lệ (phòng Tổ chức Hành chính).

Về thành tích cụ thể, chúng ta sẽ thật ngưỡng mộ với những số km đầy ấn tượng của các nhà vô địch PVCoating đã hoàn thành vì Giải đấu: anh Nguyễn Mạnh Thường: 180,2 km; anh Nguyễn Khánh Du: 167,1 km; anh Nguyễn Văn Thanh: 138,4/70km. Về Giải của nữ, chị Hoàng Thị Minh: 127,2 km; chị Chu Thị Huyền Trang: 114,4 km; chị Nguyễn Thị Lệ: 97,6 km.

Ngoài ra, BTC còn trao thưởng cho người thân của CBCNV và các giải phụ khác như VĐV lớn tuổi nhất, VĐV lớn tuổi nhất là người thân CBCNV Công ty, VĐV nhỏ tuổi nhất là người thân của CBCNV, Gia đình CBCNV có đông người thân tham gia nhất…

4.-trao-giai-nu.jpg
Đại diện Lãnh đạo PVCoating trao giải cho các nữ CBCNV đại Giải

Giải chạy online của PVCoating đã thành công tốt đẹp, lan tỏa năng lượng tích cực, tinh thần rèn luyện thể dục thể thao đến toàn thể người lao động cũng như các gia đình CBCNV. Qua Giải chạy bộ, PVCoating còn chọn những VĐV/CBCNV tiêu biểu để tham gia các giải chạy cấp ngành và khu vực, tôn vinh “màu cờ sắc áo” của đơn vị trên đường đua hấp dẫn và ngày càng phổ biến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PVCoating trao thưởng “Giải chạy bộ online năm 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO