PV GAS và PMP ký hợp tác cung cấp nguyên liệu Propane

20/03/2018 18:08

(TN&MT)- Vừa qua, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Công ty Cổ phần Sản xuất nhựa Phú Mỹ (PMP) đã ký Thỏa thuận hợp tác về việc cung cấp nguyên liệu Propane cho Dự án nhà máy sản xuất hạt nhựa Polypropylene Phú Mỹ.

Ông Hồ Tùng Vũ – Phó Tổng Giám đốc PV GAS đánh giá việc cung cấp Propane cho Dự án nhà máy sản xuất hạt nhựa Polypropylene Phú Mỹ sẽ góp phần giữ vững và nâng cao vị thế của Tổng Công ty Khí Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh khí hóa lỏng tại Việt Nam. PV GAS tin tưởng với năng lực, khả năng của mình hoàn toàn có thể cung cấp ổn định, liên tục Propane cho cả đời dự án với giá cả cạnh tranh.   

Dự án nhà máy sản xuất hạt nhựa Polypropylene Phú Mỹ là một dự án hóa dầu quy mô lớn do Công ty Cổ phần Sản xuất nhựa Phú Mỹ làm chủ đầu tư. Dự án có vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp hoá dầu và nhựa của Việt Nam. PV GAS sử dụng nguồn khí Propane (LPG) tham gia vào dự án, làm nguyên liệu đầu vào cho nhà máy để sản xuất sản phẩm nhựa Polypropylene (PP). Với nhu cầu Propane khoảng hơn 360.000 tấn/năm khi đi vào vận hành thương mại, dự kiến dự án sẽ cung ứng ra thị trường khoảng 300.000 tấn PP/năm, góp phần đảm bảo nguồn cung hạt nhựa cho thị trường nội địa, giảm nhập khẩu.

Lễ ký kết của 2 đơn vị

Tại Lễ ký, lãnh đạo hai đơn vị đánh giá cao, ghi nhận sự nỗ lực của Tổ đàm phán các bên để Thỏa thuận được ký kết. Lễ ký đánh dấu cho sự thành công bước đầu của dự án và minh chứng cho sự hợp tác tốt đẹp, đầy triển vọng giữa hai đơn vị. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác là tiền đề quan trọng để PV GAS và PMP xúc tiến đàm phán, thống nhất ký kết hợp đồng khung cung cấp nguyên liệu Propane cho hoạt động ổn định và lâu dài của Nhà máy. Lãnh đạo hai đơn vị cam kết sẽ chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, tiếp tục hợp tác để hoàn thành việc ký kết hợp đồng khung trong quý 2 năm 2018 như đã thống nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS và PMP ký hợp tác cung cấp nguyên liệu Propane
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO