PV GAS trao giải cuộc thi trực tuyến kiến thức An toàn vệ sinh viên

PV| 18/06/2021 15:35

(TN&MT) - Nhằm giúp mỗi ATVSV nắm vững những kiến thức cơ bản về ATVSLĐ - PCCN, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATVSV, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Cuộc thi trực tuyến các kiến thức cơ bản cho An toàn vệ sinh viên (ATVSV).

Cuộc thi được tổ chức cho toàn thể các ATVSV tại các đơn vị của PV GAS có tổ chức mạng lưới ATVSV. Các thí sinh tham gia thi theo hình thức trắc nghiệm (chọn đáp án đúng) trên máy tính.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao. Trong đó, đối với tập thể, Giải Nhất thuộc về: Công đoàn KĐN; Giải Nhì: Công đoàn OTDK; Giải Ba: Công đoàn CNG và NCSP. 

Cuộc thi giúp NLĐ PV GAS tăng cường hiểu biết, rèn luyện các kỹ năng chuyên ngành 

Đối với cá nhân, Giải Nhất: Trần Đức Tài (KCM); Giải Nhì: Nguyễn Minh Chiến (KĐN), Ngô Quang Thỏa (KHP); Giải Ba: Nguyễn Văn Chiến (LNG Việt Nam), Nguyễn Anh Tuấn (PV Pipe), Đỗ Duy Phương (NCSP). Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao Giải Khuyến khích cho 11 tập thể và 11 cá nhân.

Cuộc thi được tổ chức theo mô hình hạn chế số người tập hợp, tăng cường trực tuyến

Qua Cuộc thi, mỗi ATVSV nắm vững hơn những kiến thức cơ bản về ATVSLĐ - PCCN, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATVSV; Tạo không khí thi đua sôi nổi, học tập nâng cao kiến thức về ATVSLĐ - PCCN và kỹ năng xử lý các tình huống mất an toàn trong SXKD và đầu tư xây dựng (ĐTXD) cho đội ngũ ATVSV các đơn vị... Đồng thời đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo ATVSLĐ - PCCN - ATGT”, lan tỏa Văn hóa an toàn PV GAS, đảm bảo cho hoạt động SXKD và ĐTXD của TCT luôn an toàn, liên tục, hiệu quả.

Cuộc thi đã thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo các ATVSV tham gia, tạo không khí thi đua sôi nổi. Cuộc thi cũng là dịp để Ban Tổ chức đánh giá chất lượng hoạt động của mạng lưới ATVSV ở các đơn vị, làm cơ sở cho việc bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng đội ngũ ATVSV, góp phần nâng cao hiệu quả công tác ATVSLĐ trong toàn PV GAS, nhằm hạn chế các nguy cơ mất an toàn trong hoạt động SXKD.

Kể từ ngày 26/4/2021 đến ngày 26/5/2021 các ATVSV PV GAS đã tham gia và hoàn thành bài thi. Có tất cả 17/17 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn PV GAS có ATVSV tham gia, đạt tỷ lệ 100%. Có 374/391 ATVSV tham gia, chiếm 96%.Tất cả các Công đoàn cơ sở đều đạt số điểm bình quân từ 45 điểm trở lên, trong đó 8 Công đoàn cơ sở có kết quả thi đạt tối đa 50/50 điểm và 9 Công đoàn cơ sở có số điểm thi đạt từ 47 – 49 điểm. 370/374 ATVSV có kết quả thi đạt yêu cầu từ 45 điểm trở lên (chiếm tỷ lệ 99%).

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS trao giải cuộc thi trực tuyến kiến thức An toàn vệ sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO