PV GAS đồng hành cùng cộng đồng vì cuộc sống bình yên

PV| 11/04/2023 15:23

Trong Quý I/2023, các đơn vị trực thuộc và thành viên của PV GAS đã tham gia nhiều chương trình ý nghĩa cùng cộng đồng, xã hội bảo vệ môi trường, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh/thành trong cả nước.

KCM chung tay thêm xanh cho công trình Khí

Chương trình trồng cây tại Nhà máy xử lý Khí Cà Mau (GPP) nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty Khí Cà Mau nhiệm kỳ 2023 – 2028, Chương trình “Thanh niên làm theo lời Bác” và hưởng ứng phong trào Trồng 1 tỷ cây “Vì một Việt Nam xanh” trong giai đoạn 2021-2025 của Thủ tướng Chính phủ.

1(1).jpeg
Lãnh đạo và NLĐ KCM tham gia Chương trình trồng cây tại Nhà máy xử lý Khí Cà Mau

Chương trình trồng cây có sự tham gia của BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và các CBCNV Công ty. Hơn 100 cây xoài đã được trồng tại Nhà máy GPP, với mong muốn phủ thêm màu xanh lên công trình khí.

Với ý nghĩa “Trồng một cây xanh là gieo thêm một mầm sống cho Trái Đất, góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng hành tinh xanh”, Công đoàn KCM mong muốn góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi CBCNV trong việc trồng và bảo vệ cây xanh.

2(1).jpeg
Chia sẻ niềm vui vì Môi trường xanh

Ban nữ công Công đoàn KĐN với những chương trình nhân ái

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban nữ công Công đoàn PV GAS, Ban nữ công Công đoàn KĐN đã tham gia chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống”, quyên góp và ủng hộ hơn 90 bộ áo dài cho các cô giáo vùng sâu vùng xa.

3(1).jpeg
Ban nữ công Công đoàn KĐN tham gia chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống”

Phong trào ủng hộ áo dài đã nhận được sự tham gia của đông đảo chị em nữ công KĐN. Những bộ áo dài đẹp đẽ được giặt ủi, phân loại theo từng kích thước, được các chị em gấp gọn, xếp ngăn nắp, đóng gói để chuyển đến các cô giáo vùng cao. Đây là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa đối với các cô giáo trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Cũng nằm trong chương trình phối hợp vì cộng đồng, Ban nữ công Công đoàn PV GAS còn phối hợp với Ban nữ công Công đoàn KĐN tài trợ tổ chức chương trình Họp mặt, hái hoa dân chủ tại Trụ sở Văn phòng Hội người mù tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

4.jpeg
Ban nữ công Công đoàn KĐN tài trợ chương trình họp mặt với Hội người mù tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Buổi họp mặt đã ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, tinh thần tự hào dân tộc của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Với phần giao lưu bốc thăm trả lời câu hỏi nhanh về chủ đề ngày Quốc tế Phụ nữ, buổi họp mặt đã trở nên vô cùng sôi động và ý nghĩa. Cũng tại buổi họp mặt, Ban nữ công Công đoàn PV GAS và KĐN đã trao quà tặng với tổng giá trị gần 20 triệu đồng cho 12 phụ nữ khó khăn của Hội người mù tỉnh.

Buổi họp mặt không chỉ nâng cao nhận thức của hội viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại mà còn tạo ra một sân chơi lành mạnh, thiết thực, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi góp phần giúp phụ nữ mù tự tin khẳng định tầm quan trọng của mình trong cuộc sống.

Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Nhơn Trạch tổ chức chương trình chăm sóc cây xanh

Mới đây, Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Nhơn Trạch (XNNT) cũng vừa tổ chức chương trình chăm sóc cây xanh tại trạm phân phối khí thấp áp (LGDS) mở rộng tại Nhơn Trạch – Đồng Nai với mục đích cải tạo cảnh quan, môi trường làm việc.

Đoàn viên thanh niên cùng các CBNV XNNT đã tham gia dọn dẹp vệ sinh chung, chăm bón 60 cây xoài hiện hữu tại khuôn viên trạm LGDS mở rộng, trong mùa nắng nóng. Rất nhiều công việc tỉ mỉ được tập thể XNNT thực hiện cùng nhau, tạo nên một buổi lao động vui vẻ, ý nghĩa.

picture1.jpg
Chương trình chăm sóc cây xanh tại LGDS mở rộng Nhơn Trạch - Đồng Nai

Chương trình đã tăng cường tình đoàn kết, sự giao lưu, chia sẻ và tạo nền nếp cho CBNV XNNT, cổ vũ tập thể XNNT phát huy tính tích cực, chủ động, có ý thức hơn nữa về việc bảo vệ cây xanh, tạo sự chuyển biến tích cực về giữ gìn môi trường “Xanh, Sạch, Đẹp” trong đơn vị.

CNG Việt Nam đồng hành trao yêu thương tại Huế

Quỹ Hoa Hòa Bình, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên – Huế, UBND huyện Phú Lộc, Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM vừa phối hợp tổ chức chương trình đồng hành trao yêu thương tại Thừa Thiên - Huế. Công ty CP CNG Việt Nam là nhà đồng tài trợ của chương trình này.

Chương trình nhân ái dành tặng bà con huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế có nhiều nội dung thiết thực: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 700 người dân có hoàn cảnh khó khăn; Hỗ trợ 10 con bò giống cho người nghèo; Tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học; Hỗ trợ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

5.jpeg
Tỉnh Thừa Thiên – Huế tri ân các nhà tài trợ cho chương trình nhân ái tại huyện Phú Lộc

Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình và lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có mặt tại nhà Văn hóa trung tâm huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế để chứng kiến chương trình.

Đại diện các đơn vị tài trợ, ông Nguyễn Hữu Chương – Chủ tịch Công đoàn CNG Việt Nam chia sẻ niềm hân hoan khi được đồng hành cùng chương trình rất ý nghĩa này. Bằng tấm lòng chân thành nhất, ông Nguyễn Hữu Chương mong cuộc sống của bà con có hoàn cảnh khó khăn cùng con em sẽ tốt đẹp hơn.

6.jpeg
Chương trình nhân ái dành tặng 10 con bò giống cho các gia đình còn khó khăn tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế

CNG Việt Nam là đơn vị thành viên PV GAS, thuộc tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, chuyên phân phối khí thiên nhiên nén (CNG) và khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) trên khắp cả nước. Ban Lãnh đạo CNG Việt Nam luôn chủ trương, bên cạnh nhiệm vụ trọng tâm sản xuất kinh doanh, hoạt động xã hội, cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng luôn là sứ mệnh mà Công ty theo đuổi: “Lan tỏa nguồn năng lượng sạch, kiến tạo tương lai xanh, đem lại giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội”.

Ông Phan Công Mẫn, Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc đã thay mặt chính quyền và người dân địa phương, gửi lời cám ơn chương trình và nhà tài trợ: “Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc; thể hiện trách nhiệm của đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo, những người thiếu may mắn trong xã hội. Đây sẽ là động lực lớn lao để bà con nhân dân vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS đồng hành cùng cộng đồng vì cuộc sống bình yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO