PV GAS Chung tay Vì một cộng đồng không rác thải nhựa

Khôi Nguyên| 03/10/2019 13:48

Theo đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường lựa chọn chủ đề Chiến dịch  làm cho thế giới sạch hơn năm 2019 là “Hành động địa phương, tác động toàn cầu”, trong đó tập trung chính vào vấn đề giảm thiểu, chống ô nhiễm rác thải nhựa. Đây là nội dung thiết thực, cấp bách trong bối cảnh nhiều quốc gia trên thế giới đang nỗ lực để loại bỏ ô nhiễm do rác thải nhựa, đồng thời kêu gọi toàn hệ thống chính trị, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và người dân cả nước cùng chung tay, đồng lòng, quyết tâm hành động và thực hiện mục tiêu chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

(TN&MT)- Ngày 25/4/2019, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ban hành Văn bản số 161/LĐCP kêu gọi cả nước chung tay hành động giải quyết vấn đề rác thải nhựa.

.

Nằm trong chuỗi Chiến dịch làm cho Thế giới sạch hơn năm 2019, ngày 28.09.2019, được sự đồng ý của Bộ Tài nguyên và Môi trường; UBND thành phố Đà Nẵng, Lễ ra quân “Làm sạch biển” và Tọa đàm “Chung tay vì một cộng đồng không rác thải nhựa: Trách nhiệm Nhà quản lý - Doanh nghiệp - Truyền thông”, Tổng công ty Khí Việt Nam –CTCP (PVGAS) là đơn vị đồng hành cùng chương trình này.

PVGAS được biết đến là đơn vị chủ lực của ngành Công nghiệp khí Việt Nam. PV GAS nhà cung cấp khí khô, LPG số 1 tại Việt Nam, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng và lương thực quốc gia, được bình chọn là doanh nghiệp hàng đầu trong các doanh nghiệp lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam, năng động nhất châu Á và nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

.

Đối với  PV GAS, các công trình khí đều xây dựng các tình huống, phương án ứng cứu khẩn cấp, phương án BVMT, phương án phòng ngừa ứng phó sự cố hoá chất và tổ chức diễn tập định kỳ. PV GAS đang triển khai, áp dụng tiêu chuẩn TCVN ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, đã được tổ chức chứng nhận quốc tế BSI đánh giá và cấp giấy chứng nhận.

Việc đồng hành cùng Lễ ra quân “Làm sạch biển” và Tọa đàm Chung tay vì một cộng đồng không rác thải nhựa một lần nữa khẳng định vị thế và trách nhiệm xã hội của  PVGAS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS Chung tay Vì một cộng đồng không rác thải nhựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO