Phù Yên (Sơn La): Phát động thu gom phế liệu gây quỹ tiếp sức mùa thi 2021

Nguyễn Nga| 05/07/2021 16:52

(TN&MT) - Trong 2 ngày 3-4/7, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Phù Yên phối hợp cùng Trường THPT Phù Yên, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La đã tổ chức chương trình Thu gom phế liệu gây quỹ tiếp sức mùa thi năm 2021.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân dân, đoàn viên thanh niên.

Để chương trình tạo sức lan tỏa, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các tổ chức, cá nhân, các đoàn viên thanh niên và người dân tham gia, trước đó, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Phù Yên đã xây dựng kế hoạch, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của chương trình. Vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tham gia đóng góp kinh phí, trang thiết bị, thu gom các phế liệu như: vỏ lon bia, vỏ chai, giấy vụn, bìa các tông, xoong nồi hỏng... tham gia gây quỹ ủng hộ chương trình.

Số tiền thu từ việc bán các loại phế liệu sẽ được sử dụng để tiếp sức mùa thi 2021.

Trong 2 ngày triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân dân, đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Đặc biệt, chương trình còn thu hút được sự tham gia của nhiều em nhỏ, thiếu niên, nhi đồng.

Kết quả, qua 2 ngày vận động, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn đã huy động được tổng số tiền hơn 10 triệu đồng tiền quỹ, trong đó có hơn 2 triệu đồng tiền thu từ việc bán các loại phế liệu. Số tiền này sẽ được sử dụng để tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi 2021”, kịp thời động viên giúp đỡ các em học sinh khối 12 tham gia thi tốt nghiệp THPT năm nay.

 

Có thể nói, chương trình thu gom phế liệu gây quỹ ủng hộ Tiếp sức mùa thi là một chương trình rất thiết thực ý nghĩa của tuổi trẻ Phù Yên, tạo sân chơi bổ ích, giúp các đoàn viên thanh niên phát huy được tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, tạo nguồn quỹ giúp đỡ các thí sinh thi tốt nghiệp có hoàn cảnh khó khăn năm nay. Thông qua đó, còn góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho người dân trên địa bàn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phù Yên (Sơn La): Phát động thu gom phế liệu gây quỹ tiếp sức mùa thi 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO