Phú Yên, Bình Định tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 15/3

Mỹ Bình | 07/03/2020 20:23

(TN&MT) - Tỉnh Phú Yên có công văn về việc cho phép trẻ mầm non, học sinh tiểu học, học sinh THCS tạm nghỉ học đến hết ngày 15/3 để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Riêng tỉnh Bình Định học sinh THCS bắt đầu đi học lại ngày 9/3.

Phú Yên trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS nghỉ học đến hết ngày 15/3

Ngày 6/3, UBND tỉnh Phú Yên có công văn số 1103 về việc cho phép trẻ mầm non, học sinh tiểu học, học sinh THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020.

UBND tỉnh giao Sở GD-ĐT phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế, các ngành liên quan và các địa phương chỉ đạo các trường học trong tỉnh thực hiện nghiêm công tác phòng, chống Covid-19, đảm bảo an toàn trường học theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ GD-ĐT; đồng thời theo dõi sát chỉ đạo của Chính phủ, Bộ, ngành liên quan và diễn biến tình hình dịch bệnh để kịp thời tham mưu UBND tỉnh.  

Bình Định trẻ mầm non, học sinh tiểu học nghỉ học đến hết ngày 15/3

Ngày 7/3, UBND tỉnh có công văn số 1365 về việc cho phép trẻ mầm non, học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh tiếp tục tạm nghỉ học đến hết ngày 15/3 để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Riêng học sinh THCS bắt đầu đi học lại ngày 9/3.

Học sinh THCS đi học lại vào ngày 9/3

UBND tỉnh chỉ đạo trong thời gian chuẩn bị đón học sinh THCS trở lại trường, các cơ sở giáo dục thực hiện công tác tiêu độc, khử trùng, vệ sinh lớp học, trang thiết bị dạy học; đảm bảo đủ các điều kiện để học sinh thực hiện việc phòng, chống dịch bệnh theo đúng hướng dẫn của ngành Y tế. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh còn có nguy cơ lây lan, các cơ sở giáo dục tuyệt đối không tổ chức dạy thêm, học thêm, các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt tập thể có quy mô lớn. Đồng thời nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ, giáo viên và học sinh theo hướng dẫn của Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh và ngành Y tế.

UBND tỉnh chỉ đạo trong thời gian chuẩn bị đón học sinh THCS trở lại trường, các cơ sở giáo dục thực hiện công tác tiêu độc, khử trùng, vệ sinh lớp học, trang thiết bị dạy học

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên, Bình Định tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 15/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO