Phú Quốc: Thêm một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đi vào hoạt động

18/12/2016 00:00

(TN&MT) - Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn quản lý Khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International chính thức ra mắt Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, tối 17/12, tại huyện đảo Phú Quốc ( Kiên Giang). Đây cũng là dự án đầu tiên tại Phú Quốc được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao ++ quốc tế.

Khu nghỉ dưỡng này doTập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại Bãi Khem, một bãi biển tuyệt đẹp ở phía Nam đảo Phú Quốc. Đặc biệt khu này được kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học danh tiếng mang tên Lamarck University đã bị bỏ hoang gần 100 năm. Vì vậy 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế theo chức năng của từng khoa trong trường đại học.

Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort.
Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort.

Tại buổi lễ, ông Ty Collins, Tổng Giám đốc khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cho rằng: đây là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu JW Marriot đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu sự ra đời của ngành dịch vụ khách sạn và ẩm thực sang trọng tại Phú Quốc. Ông Collins cho biết thêm: Tập đoàn quốc tế Mairot là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới  với hơn 5.700 cơ sở  trên toàn thế giới  nhưng chỉ một số ít khách sạn trong số này có thể sánh được với khu nghỉ dưỡng Marriot  đảo ngọc Phú Quốc. Ông Collins nói.

Theo ông Đặng Minh Trường,  Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group hy vọng khu nghỉ dưỡng này sẽ gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế, tạo sức bật cho du lịch Phú Quốc phát triển, góp phần ghi danh Phú Quốc, Việt Nam vào bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu.

Cùng với Marriot, hiện tại Sun group đang đẩy mạnh tiến độ 2 dự án nghỉ dưỡng khác gần khu này là biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc Resort và căn hộ nghỉ dưỡng Premier  Residances  Phú Quốc Emerald Bay. Hệ thống cáp treo và quần thể  khu vui chơi giải trí Hòn Thơm cũng đang được đẩy nhanh tiến độ  để đúng với cam kết đưa ra . Tổ hợp các dự án này sẽ góp phần thúc đẩy dự phát triển của Nam phú quốc , đưa nơi này trở thành một điểm đến hấp dẫn trong khu vực”.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Mai Anh Nhịn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang khẳng định: “Sự ra đời của công trình này sẽ là một khởi đầu tốt đẹp và đầy thuận lợi, đánh dấu bước phát triển mới của du lịch, nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc, cùng với đó là nhiều công trình đẳng cấp khác sẽ được hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Với kinh nghiệm cũng như uy tín của Sun Group, cùng với các Tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước đang tích cực đầu tư tại Phú Quốc, chắc chắn không lâu nữa, du lịch Phú Quốc sẽ thật sự cất cánh, đưa Phú Quốc trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế trong những năm tới”.

Nằm trong tổ hợp các dự án tại Nam Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group đầu tư, gồm biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort, căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hệ thống cáp treo và quần thể Khu vui chơi giải trí Hòn Thơm, JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu vực Nam đảo Phú Quốc, đưa nơi này trở thành một điểm đến hấp dẫn của khu vực trong tương lai gần.

Tin & ảnh: Giang Sơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Quốc: Thêm một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đi vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO