Trong nước

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy chung cư tại Hà Nội

Theo Chinhphu.vn 13/09/2023 - 10:22

Sáng ngày 13/9, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã đến hiện trường, chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy chung cư đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra trên địa bàn phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy nghiêm trọng tại Hà Nội - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa trong điều kiện ngõ sâu, không gian chật hẹp

Theo UBND quận Thanh Xuân, vào hồi 23h50' ngày 12/9/2023, trên địa bàn phường Khương Đình quận Thanh Xuân xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ có diện tích khoảng trên 200 m2 với khoảng 150 người dân sinh sống.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, lãnh đạo Thành phố, lực lượng công an Thành phố, lãnh đạo quận Thanh Xuân đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và thực hiện các phương án cứu chữa.

Đến 5h ngày 13/9/2023, thống kê sơ bộ: Đã thực hiện cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong.

Các cơ quan của quận Thanh Xuân đang phối hợp chặt chẽ với Công an Thành phố và các lực lượng chức năng khẩn trương xử lí tại hiện trường, tiến hành hỗ trợ người bị nạn và có các phương án khắc phục hậu quả vụ cháy. Đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy chung cư tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO