Xã hội

Phó Cục trưởng Cục Báo chí Nguyễn Văn Hiếu giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông

Trí Hòa 12/04/2024 18:28

(TN&MT) - Chiều 12/4, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT, các Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp Công nghệ thông tin và Truyền thông và Cục Thông tin cơ sở. Trong đó nhà báo Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng Cục Báo chí giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT

a-hieu.jpg
Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm và Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương trao quyết định, chúc mừng tân Tổng Biên tập Nguyễn Văn Hiếu.. Ảnh: https://ictvietnam.vn

Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ TT&TT) đã công bố các quyết định: - Quyết định số 526/QĐ-BTTTT ngày 10/4/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng Cục Báo chí giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT.

Quyết định số 528/QĐ-BTTTT ngày 10/4/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Nam Trung, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính giữ chức Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT-TT).

Quyết định 529/QĐ-BTTTT ngày 10/4/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Ngô Thanh Hiển, Trưởng phòng Phòng Chính sách và Nghiệp vụ, Cục Bưu điện Trung ương giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở (TTCS), Bộ TT&TT.

tt-tt.jpg
Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm và Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương tặng hoa chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm. Ảnh: https://ictvietnam.vn

Phát biểu nhận nhiệm vụ, nhà báo Nguyễn Văn Hiếu, tân Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ giao nhiệm vụ mới. Ông Nguyễn Văn Hiếu cho biết trong thời gian 16 năm công tác tại Cục Báo chí từ năm 2008, ông đã trải qua các vị trí công tác từ chuyên viên, Phó Trưởng phòng, Trưởng phòng rồi được bổ nhiệm Phó Cục trưởng.

Tân Tổng Biên tập Nguyễn Văn Hiếu cũng cho biết chuyển sang lĩnh vực mới, làm công tác quản lý đơn vị sự nghiệp công lập là công việc mới, thách thức. Với trách nhiệm của mình, ông Nguyễn Văn Hiếu hứa cùng lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tạp chí thúc đẩy Tạp chí phát triển theo định hướng của lãnh đạo Bộ TT&TT đề ra.

Ông Nguyễn Văn Hiếu mong nhận được sự định hướng, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ TT&TT và sự đồng hành của cán bộ Tạp chí để hoàn thành nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

psx-20240412-152707-956.jpg
Tân Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Hiếu - Ảnh: VietNamNet

Phát biểu chúc mừng cán bộ được bổ nhiệm, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương đánh giá cao các cán bộ được bổ nhiệm lần này. Đây là các cán bộ đã công tác lâu năm tại các đơn vị, có năng lực, trình độ. Việc bổ sung các cán bộ lãnh đạo cho các đơn vị lúc này là rất quan trọng.

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương cho biết được bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT, ông Nguyễn Văn Hiếu sẽ đảm nhiệm trách nhiệm cấp trưởng đơn vị, chỉ đạo toàn bộ công việc đơn vị là trách nhiệm nặng nề, gian nan.

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương chúc mừng ông Lê Nam Trung là người trách nhiệm, nhiệt tình, đảm nhận nhiều công việc phát sinh trong thời gian công tác tại Vụ Kế hoạch Tài chính và đề nghị ông Lê Nam Trung với tinh thần khởi nghiệp tiếp tục phát huy ở đơn vị mới.

Đối với ông Ngô Thanh Hiển, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương cho biết nhận nhiệm vụ Phó Cục trưởng Cục TTCS là thay đổi từ vị trí lãnh đạo cấp phòng lên cấp lãnh đạo Vụ, trách nhiệm sẽ rất khác… Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương mong muốn ba cán bộ được bổ nhiệm phối hợp tốt, phát huy tinh thần đoàn kết để hoàn thành các nhiệm vụ mới được giao.

Chúc mừng ba cán bộ mới được bổ nhiệm, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm mang luồng gió mới cho các đơn vị. Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm cho biết suốt quá trình công tác từ Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch về Bộ TT&TT, ông Nguyễn Văn Hiếu đều làm công tác xây dựng chính sách cho lĩnh vực báo chí và chứng kiến lĩnh vực phát triển. Thứ trưởng đánh giá sự đóng góp của ông Nguyễn Văn Hiếu cho lĩnh vực và mong ông Hiếu "chân cứng đá mềm" để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đối với các ông Lê Nam Trung, Ngô Thanh Hiển, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm bày tỏ vui mừng Cục Công nghiệp CNTT-TT, Cục TTCS được bổ sung cán bộ lãnh đạo mới để các đơn vị tiếp tục phát triển, bứt phá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Cục trưởng Cục Báo chí Nguyễn Văn Hiếu giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO