Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thăm, tặng quà Tết tại Thái Bình

Nguyễn Giang| 22/01/2022 06:48

Ngày 21/1, tại huyện Vũ Thư (Thái Bình), đoàn công tác của Quốc hội do đồng chí Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng đoàn về thăm, trao quà Tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho công nhân, lao động tỉnh Thái Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tại Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng (huyện Vũ Thư), Phó Chủ tịch Quốc hội cùng đại diện Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trao 200 suất quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 1.250.000 đồng).

qua-7.jpg

Đồng chí Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại chương trình.

Phát biểu với công nhân, người lao động đang làm việc tại nhà máy, Phó Chủ tịch Quốc hội cho biết: Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Đảng và Nhà nước cùng các cấp, các ngành luôn dành sự quan tâm, chia sẻ khó khăn đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Món quà có giá trị không lớn, nhưng gửi gắm tình cảm, sự tri ân với người lao động, những người đang hằng ngày, hằng giờ làm ra của cải, vật chất cho xã hội. Đồng chí mong muốn, mỗi gia đình công nhân đón Xuân mới đầm ấm, bình an, hạnh phúc.

qua4.jpg

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định trao quà Tết cho người lao động khó khăn tại Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng (Thái Bình)

Cũng theo Phó Chủ tịch Quốc hội, năm 2021, trong bối cảnh chung của cả nước, tỉnh Thái Bình, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng gặp nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Đợt dịch lần thứ 4 bùng phát và kéo dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tăng trưởng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tác động đến đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, nhất là người nghèo, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác Trung ương trao 200 suất quà tặng hộ nghèo, hộ bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 tại huyện Hưng Hà; 400 suất quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vũ Thư. Trao 180 suất quà Tết cho các đối tượng tại Trung tâm công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình; tặng quà 2 gia đình người có công tiêu biểu tại thành phố Thái Bình.

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, đồng chí Nguyễn Khắc Định nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của người dân; luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn của người có công với Cách mạng.

Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tỉnh Thái Bình tiếp tục quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn để những người có công với cách mạng, người nghèo được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn. Trước mắt, tập trung chăm lo để các gia đình đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc.                          

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thăm, tặng quà Tết tại Thái Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO