Xã hội

Phim hài "Giấc mơ bạc tỷ": Câu chuyện bi hài của thanh niên thời hội nhập

Lâm Lê 24/10/2024 - 18:07

Đây là thể loại phim hài được lấy ý tưởng từ nhiều vùng quê khi làng lên phố, họ cố gắng cống hiến, thể hiện bản thân nhưng cuối cùng 3 nhân vật chính: Trung - Trường – Trang đều khởi nghiệp thất bại. Và cuối cùng họ nhận ra được bài học từ chính cha mẹ mình, đó là không cần đi đâu xa làm giàu mà hãy làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình bằng chính tài năng và trí tuệ.

Những nông dân 5.0 tiếp cận công nghệ và biết đến chứng khoán, cổ phiếu, tiền ảo, đa cấp, vay tiền qua app, chơi hụi online, ngân hàng online… sự thay đổi ở làng quê, sự pha trộn giữa phố và làng. Giấc mơ bạc tỷ bắt đầu khi cánh đồng của làng Động nằm trong quy hoạch khu đô thị mới… những câu chuyện dở khóc, dở cười, đan xen hài hước và những bài học sâu sắc bắt đầu từ đây.

Được biết, phim hài Giấc mơ bạc tỷ là một trong nhiều phim hài thành công được Công ty TNHH và Giải trí Thiên Bình đầu tư, sản xuất. Phim có nội dung xoay quanh câu chuyện của những thanh niên trẻ thời hội nhập 5.0 tại làng Động, với nhóm Tam tai: Thất học, thất nghiệp, thất tình nhưng có chung mục đích làm giàu trên quê hương, có người làm giàu bằng sự sáng tạo, năng động, có người muốn đi tắt đón đầu, chộp giật, mánh khóe.

Phim hài Giấc mơ bạc tỷ được lấy bối cảnh ở Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và một số bối cảnh ở Tp. Hạ Long, đảo Tuần Châu… bối cảnh phim được đạo diễn Nguyễn Đức Chiến, Biên kịch Phạm Trình, quay phim Trần Thế Anh, Giám đốc sản xuất Vũ Thanh Hằng đi khảo sát và chọn lựa rất kỹ càng.

anh-3(1).jpg
NSƯT Kim Xuyến vào vai bà bán nước tại làng Động

Đạo diễn Nguyễn Đức Chiến, chia sẻ: Đoàn đi khảo sát bối cảnh phim khi tỉnh Quảng Ninh vừa bị bão số 3 đổ bộ, Quảng Ninh đang dồn lực để khắc phục, thực trạng Tp. Hạ Long khi đó tan hoang, chúng tôi phải di chuyển rất nhiều và tìm bối cảnh để thống nhất quay, với suy nghĩ là làm sao bối cảnh phim vẫn toát lên được đúng cốt truyện và hình ảnh Vịnh Hạ Long thơ mộng, đất và người ở Quảng Ninh vào phim phải đẹp, phải hấp dẫn người xem.

anh-2.jpg
3 thanh niên khởi nghiệp Trung - Trường – Trang

Phim hài Giấc mơ bạc tỷ có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Kim Xuyến, NS. Thanh Dương, NS. Hương Vũ, NS. Thúy Ngần, NS. Huy Khoát… cùng các diễn viên hài trẻ đầy triển vọng: NS. Lâm Đức Anh, NS. Thái Dương, NS. Hoàng Khánh Ly và nhiều diễn viên khác đã tạo nên thành công của bộ phim.

anh-3(2).jpg
Một hoạt cảnh trong phim

Phim dự kiến công chiếu trên các nền tảng xã hội như: YouTube: Thienbinhofficial; Fanpage: Thienbinhaudio; Ticktok: Haitetthienbinh vào ngày 27/10/2024.

anh-5.jpg
Hậu trường cảnh quay ngoài cánh đồng trong phim Giấc mơ bạc tỷ
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim hài "Giấc mơ bạc tỷ": Câu chuyện bi hài của thanh niên thời hội nhập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO