Phe vé trận Việt Nam – Thái Lan: Choáng với cảnh “quần ngư tranh thực”

Phạm Thiệu - Thu Trang| 19/11/2019 14:32

(TN&MT) - Hàng trăm phe vé tụ tập ven đường Lê Đức Thọ tranh nhau mời chào mua – bán vé trận Việt Nam – Thái Lan khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn.

Có mặt vào đầu buổi chiều ngày 19/11 tại khu vực sân vận động Mỹ Đình, Phóng viên Bá Tài nguyên và Môi trường ghi nhận cảnh hàng chục tốp phe vé hoạt động tấp nập, tranh nhau mua –bán vé trận Việt Nam – Thái Lan. Số lượng người đến mua và bán vé cũng diễn ra khá sôi nổi.

Trong vai một người có nhu cầu mua vé, PV đã tiếp cận một nhóm phe vé ở ngay cổng sân vận động Mỹ Đình. Phe vé này cho biết, hiện những cặp vé VIP đã bán hết và những cặp vé có giá trị lớn cũng đã không còn.

Hiện phe vé chỉ tập trung bán các cặp vé phổ thông (có mệnh giá ghi trên vé từ 300.000 – 400.000 đồng/cặp). Mức giá các cặp vé phổ thông ở khán đài A dao động là 5 triệu đồng/cặp (chưa thỏa thuận - PV) và giá ở khán đài B là 4,5 triệu đồng/cặp (giá chưa thỏa thuận – PV).

Một tốp phe vé tập trung trước cửa sân Mỹ Đình để chèo kéo khách mua - bán vé

Theo quan sát của PV thì nhu cầu “ôm” vé trận Việt Nam – Thái Lan của phe vé là rất lớn. Cứ hễ biết người nào có nhu cầu bán vé là chục phe vé lập tức áp sát, săn đón và tranh giành nhau như mổ bò.

Anh Phạm Thành Trung (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, anh được tặng một cặp vé thường ở khán đài A nhưng không có nhu cầu xem nên bán lại cho phe vé. Anh Trung thực sự sốc trước cảnh mua – bán của các phe vé nơi đây. Các phe vé tranh cãi, chửi nhau và suýt nữa đánh nhau chỉ để giành quyền mua tấm vé của mình.

"Sau khi các phe vé thỏa thuận với nhau xong thì một phe vé đứng ra giao dịch. Trong khi mức giá thỏa thuận chưa xong, phe vé liền giật cặp vé trên tay tôi rồi vứt trả số tiền mà theo họ là đã thuận mua vừa bán. Tôi hoàn toàn bất lực và không biết làm sao để đòi lại cặp vé” - anh Phạm Thành Trung cho hay.

Cũng theo anh Trung, sau khi bị “mua cướp” bởi phe vé nói trên, hàng chục phe vé khác tiếp tục quây lấy anh để hỏi thêm vé. “Nếu em còn cặp vé nào thì anh sẵn sàng cho người về tận nhà em lấy. Giá anh sẵn sàng mua cao hơn so với giá em vừa bán” – một phe vé khác cho biết.

Khảo sát của PV báo TN&MT thấy rằng, dọc hai bên đường Lê Đức Thọ có hàng chục tốp phe vé luôn túc trực và săn đón người mua – bán như vậy. Cảnh tranh cướp, chửi nhau ỏm tỏi giữa phe vé diễn ra thường xuyên và nguy cơ mất an ninh trật tự luôn trực chờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phe vé trận Việt Nam – Thái Lan: Choáng với cảnh “quần ngư tranh thực”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO