Phát động cuộc thi ảnh "Vì sức khỏe nhân dân"

22/12/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 22/12, tại Hà Nội, Bộ Y tế đã tổ chức lễ phát động cuộc thi ảnh “Vì sức khỏe nhân dân”. Cuộc thi nhằm tôn vinh những cán bộ ngành y đang thầm lặng, ngày ngày bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, PGS.TS. Nguyễn Thanh Long - Thứ trưởng Bộ Y tế cho biết, trong hàng chục năm qua toàn ngành y tế đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, vì thế nhằm phát hiện và tôn vinh tấm gương sáng tiêu biểu trong ngành y tế. Thông qua đó, nhằm tuyên truyền những hoạt động của ngành để nhân nhân hiểu hơn sự hy sinh thầm lặng, những cống hiến của lớp lớp các thế hệ những người thầy thuốc Việt Nam thông qua các hình ảnh đẹp của các cán bộ ngành y tế trên mọi miền đất nước đã và đang nỗ lực không ngừng vượt lên rất nhiều khó khăn, ngày đêm tận tụy bên những bệnh nhân. Với ý nghĩa đó, qua cuộc thi tạo thêm động lực để các cán bộ ngành y tế tiếp tục phấn đấu làm tốt hơn nữa công việc của mình.

 

Thứ trưởng Bộ Y tế,  Nguyễn Thanh Long phát biểu tại lễ phát động
Thứ trưởng Bộ Y tế, Nguyễn Thanh Long phát biểu tại lễ phát động

 

Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi từ ngày 15/11/2015 đến ngày 27/2/2016. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/7.  Giải thưởng gồm: 01 giải nhất 15 triệu đồng; 02 giải nhì, mỗi giải 10 triệu đồng; 03 giải ba, mỗi giải 7 triệu đồng; 05 giải khuyến khích, mỗi giải 5 triệu đồng.

V.Dũng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi ảnh "Vì sức khỏe nhân dân"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO