Phân khu Central Park – thiên đường sống “đa trải nghiệm” tại TMS Homes Wonder World

Việt Hùng| 13/01/2022 13:27

(TN&MT) - Nằm tại vị trí đắt giá nhất của Đại đô thị tiện ích đẳng cấp Bắc Hà Nội TMS Homes Wonder World, phân khu Central Park sắp ra mắt hưởng lợi từ tiện ích đa lớp, quy hoạch thông minh, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giáo dục, thương mại và giải trí sôi động mới.

Tiềm năng sinh lời từ vị trí trung tâm

Được ví như “trái tim sôi động” của đại đô thị, Central Park sở hữu ưu thế hiếm có về vị trí với 3 mặt tiền đại lộ: Đại lộ TMS Boulevard rộng 27m, đại lộ 33m và đường Lê Hồng Phong 36m – tuyến đường huyết mạch nằm trong lõi đô thị trung tâm thành phố Vĩnh Yên – một trong những trung tâm mới phía Bắc Hà Nội.

Không chỉ sở hữu 3 giao lộ vàng của dự án, mặt còn lại của phân khu Central Park là bộ đôi công viên trung tâm và hồ điều hoà 38ha. Nhờ đó, cư dân nhanh chóng tiếp cận được hệ thống tiện ích nội khu nằm trong công viên trung tâm, hồ điều hoà và tận hưởng những dịch vụ thương mại xung quanh các trục đường lớn.

Đồng thời, phân khu Central Park nằm cạnh cổng dự án, gần bến xe bus dành riêng cho cư dân, trên mặt đường Lê Hồng Phong, kết nối trực tiếp với quốc lộ 2A, có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm hành chính của tỉnh, các khu du lịch, làng nghề và khu công nghiệp lân cận.

Với vị trí cạnh cổng dự án, từ Central Park, cư dân có thể dễ dàng di chuyển nội – ngoại khu. (Ảnh phối cảnh)

Đặc biệt, từ dự án di chuyển đến trung tâm Hà Nội rất dễ dàng chỉ với 30 phút lái xe. Tại vị trí “siêu kết nối” này, phân khu Central Park sẽ quy tụ những con phố giao thương sầm uất với nguồn khách khổng lồ đến từ khu dân cư và nguồn khách bên ngoài. Đây là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư để khai thác cho thuê, kinh doanh dài hạn và thừa hưởng tiềm năng tăng giá cao nhờ vị trí đắc địa.

Sống bứt phá, tối đa trải nghiệm

Lấy cảm hứng từ lối sống ưa thích khám phá, trải nghiệm từ nước Úc, phân khu Central Park được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành thiên đường sống “đa trải nghiệm” giữa lòng thiên nhiên trong lành, khoáng đạt.

Điểm nhấn khác biệt tại phân khu này là mật độ xây dựng thấp nhất dự án, cùng bộ 3 công viên với những khoảng xanh rộng lớn, tựa như “lá phổi xanh” thanh lọc không khí cho toàn bộ khu đô thị. Đại công viên Centennial Park rộng gần 6ha, hội tụ loạt tiện ích ngoài trời đa dạng phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí, vận động của cư dân và du khách.

Theo chủ đầu tư, 3 đại lộ lớn sẽ trở thành tâm điểm mua sắm, giải trí mang đến hàng loạt sự kiện sôi động, nơi cư dân và du khách có thể dành trọn quỹ thời gian của mình để khám phá những trải nghiệm mới mẻ.

Central Park sở hữu những tuyến phố sôi động, sầm uất suốt ngày đêm. (Ảnh phối cảnh)

Ngoài ra, trường học liên cấp quốc tế trong trung tâm nội khu sẽ mang lại cơ hội tiếp cận tinh hoa giáo dục thế giới cho con em của cư dân, với việc Tập đoàn TMS ký kết biên bản ghi nhớ với 2 thương hiệu giáo dục hàng đầu thế giới là Bournemouth Collegiate School (Anh) và Scots English Australia (Úc), cam kết mang đến chương trình đào tạo chất lượng vượt trội, đẳng cấp quốc tế.

Toàn cảnh đại đô thị tiện ích đẳng cấp Bắc Hà Nội TMS Homes Wonder World. (Ảnh phối cảnh)

Central Park sở hữu 3 dòng sản phẩm: shophouse, biệt thự, liền kề. Trong đó, các dãy shophouse ôm lấy mặt đường đại lộ sẽ thừa hưởng không khí sôi động từ các sự kiện giải trí, mua sắm 24/7; liền kề bao quanh lõi tiện ích sẽ mang đến cuộc sống ngập tràn tiện nghi; biệt thự sát hồ và công viên hứa hẹn nâng tầm chất lượng sống nhờ không gian riêng tư và số lượng khan hiếm.

Sở hữu vị thế độc tôn, hệ tiện ích đẳng cấp mang đến đa tầng trải nghiệm, phân khu Central Park sẽ góp phần gia tăng sức hút đầu tư tại khu vực Bắc Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân khu Central Park – thiên đường sống “đa trải nghiệm” tại TMS Homes Wonder World
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO