Doanh nghiệp - doanh nhân

Phân bón Cà Mau: Mùa vàng thắng lớn 2023 hạnh phúc lấp lánh cùng những giải vàng ý nghĩa

Nguyễn Hiền 18/08/2023 - 17:09

Tiếp nối những thành công của Mùa vàng thắng lớn 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức liên tục các buổi trao thưởng cho bà con trúng giải vàng của chương trình.

Trao thưởng rộn ràng tại thành phố Pleiku

Chương trình Mùa vàng thắng lớn 2023 trao giải vàng tập trung đợt 3, mỗi giải là 01 nhẫn vàng chỉ 99.99 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là buổi trao giải dành cho hàng chục bà con trúng giải vàng tại khu vực miền Trung nói chung và tỉnh Gia Lai nói riêng trong đợt Quay số may mắn. Tại buổi trao giải, niềm vui canh tác, niềm vui được mùa, trúng vàng rộn ràng hơn bao giờ hết.

1(1).jpeg
cb2fe7c8b8e76ab933f6.jpeg
Giải thưởng vàng được trao cho bà con nông dân Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai

“Được mùa, tối đa năng suất” luôn là nỗi niềm của hầu hết bà con khắp mọi miền. Sự lo lắng đó gắn liền với trăn trở: Làm sao để vụ nào cũng trúng lớn, mùa nào cũng là mùa vui? Không chỉ đem tới cho bà con cơ hội sử dụng dòng sản phẩm NPK chất lượng cao với thương hiệu NPK Cà Mau, Chương trình Mùa vàng thắng lớn 2023 đã giúp hiện thực hóa phần nào những ước mơ của bà con về vụ mùa không chỉ “thắng lớn”, mà còn “trúng vàng”, trúng hàng chục ngàn giải thưởng giá trị thiết thực với cuộc sống. Năm nay, Mùa vàng thắng lớn 2023 của Phân Bón Cà Mau được đông đảo bà con đón nhận, mỗi dịp ngày 15 và/hoặc ngày 30 hàng tháng, không khí rộn ràng đón chờ Quay số may mắn được lan tỏa khắp vùng quê, xóa bớt đi nỗi niềm vất vả của nhà nông.

ef52e863b44c66123f5d.jpeg
Mùa vàng thắng lớn 2023 là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Phân Bốn Cà Mau

Là một trong những người may mắn trúng giải vàng của Mùa vàng thắng lớn 2023, chú Nguyễn Hữu Khiêm (đến từ Chư Păh - Gia Lai) - tham dự buổi lễ trao giải chia sẻ: “Trúng giải thì rất vui nhưng quan trọng hơn cả là phân bón tốt nên khoảng hai năm gần đây thì trộm vía năm nào sản lượng cây cà phê cũng ổn định, cây phát triển tốt, cành khoẻ, quả ra cũng đều nữa. Gia đình mình thấy chất lượng NPK Cà Mau này “xịn” mà Phân Bón Cà Mau kinh doanh cũng uy tín đấy. Giờ lại còn trúng vàng nữa, năm nay mà được mùa nữa thì niềm vui nhân đôi luôn.”

Cũng giống như chú Khiêm, cô Nguyễn Thị Lý (đến từ Ia Grai - Gia Lai) là một trong những bà con may mắn trúng giải vàng trong đợt quay số vừa qua. Đến khi được nhận giải nhẫn vàng tận tay, cô vẫn không hết ngỡ ngàng:"Lúc mới sử dụng NPK Cà Mau cũng đắn đo lắm vì nhà trồng hồ tiêu là cây lâu năm, mỗi năm thu hoạch có một lần nên cần chọn thật kỹ lưỡng loại nào chất lượng tốt, uy tín mới dùng. Mọi thứ cũng hên là suôn sẻ cả, từ đầu vụ đến giờ bỏ thì thấy lá to, cây tốt lắm. Đã thế giờ lại còn trúng vàng, ban đầu không tin, giờ cầm vàng trên tay thật rồi thì trộm vía vui lại càng vui.”

Đến với chương trình trao giải, bà con nông dân tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai đã cùng chia sẻ niềm vui rước lộc vàng, mùa màng thắng lợi nhờ chọn đúng sản phẩm chất lượng, giúp nâng cao năng suất cho cây trồng. Hy vọng trong thời gian tới, Phân Bón Cà Mau sẽ tiếp tục có cơ hội quay lại nơi đây để tổ chức thêm nhiều buổi trao giải thưởng và giao lưu cùng bà con.

Phân Bón Cà Mau – Thương hiệu kiên tâm đồng hành phát triển nền nông nghiệp bền vững, thịnh vượng

Mùa vàng thắng lớn 2023 có tổng giá trị Chương trình lên tới 21 tỷ đồng, gồm 81.344 giải thưởng gồm: 1.344 nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 và 80.000 giải may mắn nhiều mệnh giá. Được triển khai từ tháng 03/2023, tính tới tháng 8/2023, Mùa vàng thắng lớn 2023 đã tổ chức thành công 6 trong tổng số 16 đợt Quay số may mắn, phát sóng trực tiếp qua Livestream trên kênh Facebook chính thức của Phân Bón Cà Mau. Chương trình đã tìm ra những chủ nhân của 504 giải vàng và 30.000 giải may mắn trên toàn quốc. Thông qua đó đã lan tỏa niềm vui đến hàng trăm nghìn bà con nông dân trên khắp mọi miền.

Như vậy, từ nay đến ngày hết 28/02/2024, bà con vẫn còn nhiều cơ hội để tham gia Mùa vàng thắng lớn 2023 để nhận được những giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 và hàng chục ngàn giải may mắn từ Phân Bón Cà Mau khi chọn sử dụng dòng sản phẩm NPK Cà Mau.

405-202308181637231.jpg
Bà con nông dân vui mừng nhận giải từ Mùa vàng thắng lớn 2023

Đại diện của Phân Bón Cà Mau chia sẻ: “Qua Mùa vàng thắng lớn 2023, Phân Bón Cà Mau đã và sẽ mang đến nhiều niềm vui thông qua hàng ngàn giải thưởng giá trị được trao tận tay tới bà con nông dân, đồng thời còn giúp bà con nâng cao năng suất cây trồng, đem lại hiệu quả kinh tế cao nhờ sản phẩm NPK Cà Mau chất lượng, bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng. Bà con may mắn trúng thưởng cũng chia sẻ rằng dùng một được nhiều lợi ích, nhiều giá trị nên không ngần ngại chọn NPK Cà Mau và tham gia Mùa Vàng Thắng Lớn.”

Không chỉ góp phần mang đến niềm vui trúng vàng, Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 lan tỏa tinh thần luôn đồng hành trong nông nghiệp với bà con mọi miền tổ quốc của Phân Bón Cà Mau, góp phần lan tỏa giá trị canh tác bền vững.

Sau tất cả, Phân Bón Cà Mau hy vọng sẽ mang đến những giá trị thiết thực để cùng bà con ổn định canh tác, nâng cao năng suất và đóng góp vào sự phát triển chung của nền nông nghiệp nước nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết và theo dõi Chương trình khuyến mãi Mùa vàng thắng lớn 2023, bà con truy cập website:https://muavangthanglon.pvcfc....

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân bón Cà Mau: Mùa vàng thắng lớn 2023 hạnh phúc lấp lánh cùng những giải vàng ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO