Peugeot dành ưu đãi và chăm sóc đặc biệt cho khách hàng

07/12/2018 16:48

(TN&MT) - Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe và tri ân khách hàng đang sử dụng xe Peugeot nhân dịp Giáng Sinh và Năm mới 2019, Peugeot Việt Nam triển khai chương trình “Peugeot Care” với những ưu đãi đặc biệt bao gồm: chính sách 5 năm bảo hành chính hãng, gói miễn phí 3 năm bảo dưỡng; ưu đãi chăm sóc khách hàng dịch vụ; hỗ trợ phương tiện đi lại và tiệc tri ân khách hàng.

Thông điệp của Peugeot là phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, vì vậy khách hàng luôn là trọng tâm trong các hoạt động của Peugeot Việt Nam. Peugeot không chỉ mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng mang nhiều nét lãng mạn của Pháp với giá phù hợp, mà còn đi kèm chế độ hậu mãi đặc biệt. Chương trình “Peugeot Care” thêm một lần nữa khẳng định cho thông điệp của Peugeot.

Ưu đãi đối với khách hàng mua xe Peugeot tháng 12/2018

Khách hàng sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất giá trị tương đương 20 triệu đồng cho các mẫu xe Peugeot 408 Deluxe, Premium; 508 Facelift; 3008 Facelift và 3008 AllNew và 5008 thế hệ mới.

Đặc biệt, đối với bộ đôi SUV 3008 AllNew và Peugeot 5008 thế hệ mới, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km (tuỳ theo điều kiện nào đến trước) và nhận thêm quà tặng là gói miễn phí 3 năm bảo dưỡng hoặc 60.000 km.

.
 


“Peugeot Care” dành cho khách hàng đang sử dụng xe

Từ ngày 1/12 đến 31/12/2018, chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện “Peugeot Care” được triển khai tại tất cả showroom, đại lý của Peugeot trên toàn quốc. Chương trình bao gồm:

Ưu đãi dịch vụ: Khách hàng mang xe đến xưởng để sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành được giảm 50% cho nhớt máy và lọc nhớt; kiểm tra xe miễn phí 20 hạng mục bao gồm cả kiểm tra xe tổng quát bằng máy chẩn đoán Peugeot, nâng cấp bản đồ phiên bản mới nhất (3008 AllNew, 5008), 2 quà tặng đặc biệt, tư vấn chăm sóc xe.

.
 


Hỗ trợ phương tiện đi lại: Peugeot Việt Nam hỗ trợ phương tiện đi lại cho khách hàng mang xe đến xưởng sử dụng dịch vụ sửa chữa (ngoại trừ phần đồng sơn) tại xưởng dịch vụ Peugeot mà thời gian đợi quá 2 giờ tính từ lúc có lệnh sửa chữa.

Ngoài ra, Peugeot Việt Nam còn tổ chức tiệc tri ân đến khách hàng đã mua xe trong năm 2018. Chương trình hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục hấp dẫn, ấm cúng và trang trọng được tổ chức tại các showroom Peugeot.

.
 


Với doanh số bán đạt gần 4.000 xe trong 11 tháng năm 2018 tăng trưởng gấp 16 lần đã đưa Peugeot trở thành thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2018. Sự bứt phá mạnh mẽ về doanh số bán của Peugeot đến từ hai sản phẩm SUV thế hệ hoàn toàn mới là Peugeot 5008, 3008 AllNew. Ra mắt cuối năm 2017, Peugeot 5008, 3008 AllNew đã nhanh chóng được khách hàng Việt yêu mến và đánh giá cao không chỉ bởi tính năng vận hành vượt trội của một chiếc SUV thương hiệu châu Âu, mà còn bởi những đặc điểm nổi bật về trang bị độ bền, an toàn, công nghệ độc đáo và chế độ bảo bảo hành, chăm sóc sau bán hàng vượt trội hơn so với các mẫu xe trong cùng phân khúc.

Bên cạnh về sự thành công doanh số bán ngày càng phát triển, Peugeot Việt Nam cũng liên tục mở rộng hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, hệ thống showroom, đại lý Peugeot trải rộng khắp các tỉnh thành được thiết kế theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu và đúng chuẩn 3S mang lại giá trị phục vụ cao nhất cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Peugeot dành ưu đãi và chăm sóc đặc biệt cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO